Thời sự

Hơn 200 vận động viên tranh tài Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

Nhóm PV 23/03/2024 08:19

Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa chính thức khai mạc sáng 23/3, với sự tranh tài của 8 đội đua. Hàng ngàn người dân tập trung theo dõi và cổ vũ cho các đội đua.

ADQuảng cáo

Sáng 23/3, nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông, UBND TP. Gia Nghĩa đã khai mạc giải đua thuyền tại hồ Trung Tâm TP. Gia Nghĩa.

z5275936466895_cdde522c10d57817dbc24f3ad5df89c1-9fd1c1666f8f4086ac12754ea90d88e7(1).jpg
Các đồng chí: Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Điểu Xuân Hùng, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh dự, cổ vũ cho các đội đua tham gia Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa

Dự và cổ vũ cho các đội đua có các đồng chí: Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Điểu Xuân Hùng, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lực lượng vũ trang, TP. Gia Nghĩa, người dân và du khách.

tang-hoa-luu-niem.jpg
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đội tham gia dự thi

Tham dự giải đua có 8 đội thi với hơn 200 vận động viên đến từ các xã, phường của TP. Gia Nghĩa, tranh tài tại các hạng mục đồng đội nam/nữ; đua thẳng nam nữ phối hợp và đua nam nữ phối hợp.

34212.jpg
Các đội tham gia Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa tranh tài tại các hạng mục đồng đội nam/nữ; đua thẳng nam nữ phối hợp và đua nam nữ phối hợp.

Các đội thi đấu theo hình thức tính thời gian. Đội nào thi đấu với thời gian hoàn thành nhanh nhất, không vi phạm nội quy sẽ giành chiến thắng.

Các vận động viên vung chèo mạnh mẽ
Các đội thi đấu quyết liệt ngay sau hiệu lệnh xuất phát

Từ sáng sớm, hàng ngàn người dân đã đứng chật trên cầu Đắk Nông và hai bờ lòng hồ trung tâm TP. Gia Nghĩa.

123321.jpg
Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa diễn ra tại tại hồ Trung Tâm

Sau tiếng trống hiệu lệnh, những chiếc thuyền thi đấu như những mũi tên lao vút về phía trước trong tiếng trống thúc, tiếng chiêng dồn và tiếng reo hò cổ vũ.

66666.jpg
Sau tiếng trống hiệu lệnh, những chiếc thuyền thi đấu như những mũi tên lao vút về phía trước trong tiếng trống thúc, tiếng chiêng dồn và tiếng reo hò cổ vũ
Các đội thi đấu

Theo Ban Tổ chức, đây là môn thể thao truyền thống được TP. Gia Nghĩa nâng cấp thành một giải đấu trong 4 năm qua. Giải đua tạo tiền đề, tạo ra sản phẩm du lịch đặc thù để tỉnh Đắk Nông thu hút du khách tới tham quan, trải nghiệm.

Người dân TP. Gia Nghĩa cổ vũ các đội đua
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 vận động viên tranh tài Giải đua thuyền TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO