Đời sống

Hơn 100 học sinh Gia Nghĩa được tặng quà và ăn phở miễn phí tại Nhà hàng Lý Quốc Sư 360

Hoàng Dương 24/09/2023 10:52

Hơn 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Gia Nghĩa tham gia Chương trình Tết Trung thu tại Nhà hàng Phở Lý Quốc Sư 360.

ADQuảng cáo

Sáng 24/9, Nhà hàng Phở Lý Quốc Sư 360 phối hợp Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đắk Nông, Phòng GD-ĐT TP. Gia Nghĩa tổ chức chương trình Tết Trung thu cho hơn 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH&THCS Phan Đình Giót, xã Đắk R'Moan, TP. Gia Nghĩa và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Các em học sinh được các nhà tài trợ tổ chức đưa đón, ăn phở miễn phí tại Nhà hàng Phở Lý Quốc Sư 360 và tặng hơn 100 suất quà Trung thu, trị giá 150.000 đồng/suất.

dscf2835-1-.jpg
Nhà hàng Phở Lý Quốc Sư 360 phối hợp Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đắk Nông, Phòng GD-ĐT TP. Gia Nghĩa tổ chức chương trình Tết Trung thu cho hơn 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
ADQuảng cáo

Em Lê Minh Nhật, lớp 3B, trường TH&THCS Phan Đình Giót (Gia Nghĩa) chia sẻ niềm vui khi lần đầu tiên được tham gia chương trình Tết Trung thu. Em cảm thấy rất vui và cảm ơn các nhà tài trợ đã tặng quà cho bản thân và các bạn học sinh khác.

dscf2734(1).jpg
Các em học sinh vui vẻ thưởng thức món Phở tại Nhà hàng Phở Lý Quốc Sư 360

Thầy Nguyễn Khắc Nghị, Hiệu trưởng Trường TH&THCS Phan Đình Giót gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm đã tài trợ cho học sinh đến thưởng thức phở và trao tặng quà Trung thu. Sự quan tâm sẻ chia của các nhà hảo tâm đã động viên và giúp các em có một mùa Trung thu ấm áp.

dscf2752(1).jpg
Chương trình là hoạt động ý nghĩa tạo niềm vui cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Chương trình là hoạt động ý nghĩa của các đơn vị, nhà hảo tâm chia sẻ khó khăn, tạo niềm vui cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 học sinh Gia Nghĩa được tặng quà và ăn phở miễn phí tại Nhà hàng Lý Quốc Sư 360
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO