Thời sự

Hơn 100 câu hỏi gửi đến Hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đối thoại với nông dân

Thanh Nga 04/12/2023 13:43

Ngày mai (5/12), Hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đối thoại với nông dân năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

ADQuảng cáo

Hội nghị có chủ đề “Phát huy lợi thế, chủ động liên kết, hợp tác, phát triển nông nghiệp sinh thái, nâng cao giá trị nông sản”.

Đến nay, Hội Nông dân tỉnh Đắk Nông đã nhận được hơn 100 câu hỏi của nông dân gửi đến hội nghị. Các câu hỏi đều xoay quanh những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn cần được quan tâm giải quyết.

1111111.jpg
Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao đổi với người sản xuất về phát triển sản phẩm tại một sự kiện do UBND tỉnh tổ chức năm 2023

Hội nghị là diễn đàn để đại diện nông dân, HTX, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trong tỉnh trực tiếp phản ánh những tâm tư, nguyện vọng với UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh về những thành tựu đã đạt được và những khó khăn, vướng mắc trong nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Trên cơ sở lắng nghe những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của đại diện nông dân, HTX, Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp xem xét và chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc và có các chính sách thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 câu hỏi gửi đến Hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đối thoại với nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO