Giáo dục - Đào tạo

Hơn 1.000 học sinh TP. Gia Nghĩa dự “Tiếp bước trường thi”

Linh Thư 01/03/2024 17:26

Chiều 1/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Tạp chí Giáo dục TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Sở GD-ĐT, Đài PT-TH tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình “Tư vấn hướng nghiệp, xét tuyển đại học – cao đẳng năm 2024, với chủ đề “Tiếp bước trường thi”.

ADQuảng cáo

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 1.000 học sinh lớp 12 đến từ các trường THPT trên địa bàn TP. Gia Nghĩa gồm: Trường THPT Gia Nghĩa, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, Trường THPT DTNT N’Trang Lơng.

img_0380-1-.jpg
Các chuyên gia, đại diện 7 trường đại học, học viện đến từ TP. Hồ Chí Minh tư vấn tại chương trình
ADQuảng cáo

Tại chương trình các chuyên gia, đại diện 7 trường đại học, học viện đến từ TP. Hồ Chí Minh đã cung cấp cho học sinh quy chế thi tốt nghiệp THPT và cách thức tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng.
Các em học sinh được tư vấn, định hướng chọn ngành, nghề, trường phù hợp với năng lực và sở thích, cung cấp thông tin về những ngành nghề mới, thu hút nhân lực trong tương lai...

img_0349.jpg
Hơn 1.000 học sinh khối lớp 12 đến từ các trường THPT trên địa bàn TP. Gia Nghĩa tham dự chương trình

Chương trình là hoạt động thường niên được Tạp chí Giáo dục TP. Hồ Chí Minh phối hợp với 28 tỉnh, thành phía Nam tổ chức trước mỗi kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng. Qua đó, các em học sinh có được những thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT, thông tin tuyển sinh mới nhất của các trường để có thể lựa chọn ngành, nghề phù hợp với sở thích, sở trường, gia tăng cơ hội hoàn thành mục tiêu cho các em.

img_0395.jpg
Học sinh tham gia trao đổi, đặt câu hỏi cho các chuyên gia
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 học sinh TP. Gia Nghĩa dự “Tiếp bước trường thi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO