Chính trị

Hôm nay HĐND tỉnh Đắk Nông sẽ chất vấn 8 giám đốc sở

Nhóm PV 13/12/2023 06:00

Hôm nay (13/12), Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra phiên chất vấn và trả lời chất vấn.

ADQuảng cáo

Theo dự kiến, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở: Xây dựng, Giao thông và Vận tải, NN-PTNT, Y tế, Nội vụ, Giáo dục và Đào tạo, Kế hoạch và Đầu tư, VHTT-DL sẽ trả lời những vấn đề mà đại biểu HĐND tỉnh chất vấn.

toan-canh-thao-luan(1).jpg
Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV sẽ chất vấn việc thực hiện cam kết, lời hứa của các Sở, ngành đưa ra tại từ Kỳ họp thứ 3 đến nay.

Nội dung chất vấn sẽ tập trung vào việc thực hiện cam kết, lời hứa của các “tư lệnh ngành” đưa ra tại các phiên chất vấn và trả lời chất vấn của HĐND tỉnh từ Kỳ họp thứ 3 đến nay.

Bên cạnh đó, lãnh đạo các sở, ngành có trách nhiệm làm rõ các nội dung liên quan đến việc giải quyết kiến nghị sau đợt giám sát, khảo sát của Thường trực và các ban HĐND tỉnh; việc giải quyết đơn thư, khiếu nại và ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri và Nhân dân trên địa bàn.

Theo kế hoạch, ngày 13/12, Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV sẽ làm việc ngày cuối cùng. Ngoài phiên chất vấn, kỳ họp sẽ biểu quyết thông qua các nghị quyết và tiến hành bế mạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay HĐND tỉnh Đắk Nông sẽ chất vấn 8 giám đốc sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO