Thời sự

Hội thảo Kết nối tri thức trong kỷ nguyên số

Kim Ngân 24/03/2023 17:12

Chiều 24/3, tại Cư Jút, Sở TT-TT tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công ty Cổ phần Sbooks, Công ty Cổ phần ALO360.COM tổ chức Hội thảo “Kết nối tri thức trong kỷ nguyên số”.

ADQuảng cáo

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe 2 chuyên đề về trí tuệ nhân tạo và công nghệ số kết nối tri thức trong trường học. Trong đó, chuyên đề “Trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu” do diễn giả Nguyễn Thị Tú (Michelle Nguyễn) trình bày.

Diễn giả Nguyễn Thị Tú đã đi sâu phân tích một số nội dung liên quan đến nhận thức về trí tuệ nhân tạo (AL) và vai trò của trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên số. Diễn giả cũng giải đáp các ý kiến của đại biểu về những mặt tiện ích cũng như hạn chế của trí tuệ nhân tạo.

dsc_1254(1).jpg
Các đại biểu tham dự hội thảo

Trong đó, có các vấn đề liên quan đến ngành giáo dục, quản lý hành chính…

dsc_1266(1).jpg
Đại biểu tham gia ý kiến tại hội thảo

Mục đích của hội thảo “Kết nối trí thức trong kỷ nguyên số” là dịp giải đáp những băn khoăn, mở ra một hướng nhìn mới về trí tuệ nhân tạo. Từ đó, giúp mọi người xây dựng và định hình bằng công nghệ số, chuyển đổi số trong công việc, cuộc sống.

dsc_1271-1-.jpg
Diễn giả Nguyễn Thị Tú giải đáp ý kiến của đại biểu

Đây là nền tảng quan trọng giúp mỗi cá nhân, tổ chức tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển một Đắk Nông giàu mạnh, văn minh, nhân ái, nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo Kết nối tri thức trong kỷ nguyên số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO