Đời sống

Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên ký Giao ước thi đua năm 2024

Linh Thư 05/01/2024 18:28

Chiều 5/1, tại TP. Gia Nghĩa, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông (đơn vị Cụm trưởng) tổ chức Hội nghị tổng kết Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên năm 2023 và ký Giao ước thi đua năm 2024.

ADQuảng cáo

Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên bao gồm các tỉnh: Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kon Tum, Gia Lai với tổng số 971 hội viên, tăng 52 hội viên so với năm 2022.

img_20240105_153823(1).jpg
Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên bao gồm các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kon Tum, Gia Lai với tổng số 971 hội viên

Năm 2023, Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã bám sát định hướng, phối hợp tổ chức các hoạt động đạt hiệu quả theo chương trình, kế hoạch đề ra. Các hội phát động và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua gắn các sự kiện chính trị lớn của địa phương.

img_20240105_154054(1).jpg
Đồng chí Vũ Ngọc Tú, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông (đơn vị Cụm trưởng), Tổng Biên tập Báo Đắk Nông phát biểu khai mạc tại hội nghị

Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như tổ chức Hội Báo Xuân Quý Mão tại địa phương với gần 2000 ấn phẩm báo chí; tham gia Hội Báo toàn quốc; xuất bản đều đặn và trao đổi tập san, tạp chí, đặc san trong khu vực và các tỉnh thành. Các đơn vị đã tăng cường hỗ trợ các tác phẩm báo chí chất lượng cao; vận động hội viên tham gia các giải báo chí, cuộc thi báo chí theo chuyên đề của Trung ương, địa phương và Giải Báo chí quốc gia.

img_8110(1).jpg
Các đại biểu tham gia trao đổi tại hội nghị

Hội các tỉnh phối hợp tổ chức 13 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho gần 500 hội viên, biên tập viên, phóng viên.

Các hoạt động nhân đạo, từ thiện được triển khai hiệu quả. Hội các tỉnh phối hợp vận động tặng quà cho người dân khó khăn với tổng trị giá 372 triệu đồng, xây dựng 1 căn nhà tình thương cho hộ nghèo và tặng 10 triệu đồng khi đến thăm cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân tại tỉnh Khánh Hòa.

ADQuảng cáo
img_8123(1).jpg
Đồng chí Đinh Xuân Toản, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk đề nghị các đơn vị trong Cụm chung sức với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức thành công Giải Báo chí khu vực Tây Nguyên

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận nhằm nâng cao chất lượng phong trào thi đua, hoạt động hội; xây dựng môi trường văn hoá của người làm báo và các cơ quan báo chí.

img_8131(1).jpg
Đồng chí Vũ Tá Long, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên thời gian qua và thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã ký kết Giao ước thi đua năm 2024. Trong đó, năm 2024, Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 43 của Ban Bí thư về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới”. Hàng năm, hội các tỉnh tổ chức ít nhất 1 lớp và tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho hội viên; tổ chức tổng kết và trao Giải Báo chí khu vực Tây Nguyên lần thứ I, năm 2023.

img_20240105_175150(2).jpg
Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông trao Cờ luân lưu cho lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng

Hội các tỉnh đẩy mạnh công tác giáo dục, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức người làm báo; đổi mới phương thức hoạt động, không ngừng nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội trong thời kỳ mới...

1234(1).jpg
Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên ký Giao ước thi đua năm 2024

Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông trao Cờ luân lưu cho Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên năm 2024.

img_8161(1).jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại hội nghị

Các đơn vị trong Cụm đã thống nhất bình xét, đề nghị Hội Nhà báo Việt Nam tặng Cờ thi đua cho Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông; Bằng khen của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam năm 2023 cho Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên ký Giao ước thi đua năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO