Hội nghị tuyên truyền toàn quốc về công tác biên giới trên đất liền năm 2022

Phan Tân| 08/06/2022 13:50

Hội nghị do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tại Hà Nội, trực tuyến toàn quốc vào sáng 8/6, với sự chủ trì của đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Bùi Huy Thành, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số ban, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh tham dự tại điểm cầu Đắk Nông. Hội nghị được trực tuyến đến các điểm cầu các huyện, thành phố.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Đắk Nông

Tại hội nghị, Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Ngoại giao, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng thông tin 3 chuyên đề: Quan hệ Việt Nam-Lào, Việt Nam-Trung Quốc và Việt Nam-Campuchia thời gian gần đây, phương hướng hợp tác thời gian tới; Công tác biên giới trên đất liền giữa Việt Nam với các nước láng giềng; Công tác quản lý, bảo vệ, xây dựng tuyến biên giới trên đất liền và những yêu cầu đặt ra với chính quyền, Nhân dân các tỉnh tuyến biên giới trong tình hình mới.

Các đại biểu theo dõi nội dung truyền đạt tại hội nghị

Trên cơ sở tiếp thu nội dung tại hội nghị, cấp ủy, ban tuyên giáo các cấp đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biên giới, lãnh thổ, quốc gia, nhằm xây dựng tuyến biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.

Trong đó, công tác tuyên truyền cần chú trọng các nội dung của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về biên giới, lãnh thổ, quốc gia, gắn với phổ biến, giáo dục về ý nghĩa, nội dung các văn kiện pháp lý biên giới Việt Nam với các nước láng giềng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị tuyên truyền toàn quốc về công tác biên giới trên đất liền năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO