Thời sự Đắk Nông

Hội nghị câu lạc bộ các Công ty Cổ phần S&TBTH khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 29

Mỹ Hằng 06/04/2024 13:06

Ngày 6/4, tại TP Gia Nghĩa (Đắk Nông), Câu lạc bộ các Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học (S&TBTH) khu vực miền Đông Nam bộ tổ chức Hội nghị lần thứ 29, năm 2024.

ADQuảng cáo

Hội nghị có sự tham dự của 11 đơn vị thành viên là các Công ty Cổ phần S&TBTH các tỉnh: Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đắk Lắk, Phú Yên và Đắk Nông.

hinh1(1).jpg
Các công ty S&TBTH trưng bày giới thiệu sách mới tại hội nghị

Theo báo cáo, năm 2023, các Công ty Cổ phần S&TBTH khu vực miền Đông Nam bộ đã cung ứng đầy đủ và kịp thời sách giáo dục, nhất là sách giáo khoa lớp 4,8,11 Chương trình giáo dục phổ thông mới đến tận các đơn vị trường học, không để xảy ra hiện tượng thiếu sách, sốt sách trên địa bàn các tỉnh. Một số công ty đã chú trọng bán lẻ, mở rộng hệ thống cửa hàng. Tổng doanh thu của các thành viên câu lạc bộ năm 2023 đạt 101%. Trong đó, lợi nhuận trước thuế đạt 89%; mức lương bình quân của người lao động đạt 106%.

clb-5-(1).jpg
Ra mắt Ban chủ nhiệm câu lạc bộ mới

Thời gian tới, các công ty thành viên tiếp tục phát huy nội lực và tiềm năng duy trì sự ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh, đa dạng hóa các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của các trường học và xã hội.

clb-1(1).jpg
Đại diện các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách trên toàn quốc trao tặng sách, thiết bị cho thư viện các trường học mới thành lập, trường học vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Tại Hội nghị, các Công ty Cổ phần S&TBTH khu vực miền Đông Nam Bộ đã ra ra mắt Ban chủ nhiệm câu lạc bộ mới, gồm 3 thành viên.

Đại diện các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách đã trao tặng sách, thiết bị cho thư viện các trường học mới thành lập, trường học vùng sâu, vùng xa của tỉnh Đắk Nông, với tổng số tiền hơn 321 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị câu lạc bộ các Công ty Cổ phần S&TBTH khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ 29
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO