Hội nghị cán bộ đoàn chủ chốt toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Đặng Hiền| 26/05/2021 11:56

Hội nghị do Trung ương Đoàn THCS Hồ Chí Minh tổ chức vào ngày 26/5 tại Hà Nội, dưới hình thức trực tuyến với điểm cầu các tỉnh đoàn, thành đoàn, đoàn trực thuộc, đoàn cấp huyện trên cả nước.

Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn chủ trì hội nghị.

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tham dự hội nghị

Tại Đắk Nông, Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức cho 250 đoàn viên, thanh niên là cán bộ đoàn chủ chốt đến từ 47 cơ sở đoàn trực thuộc tham dự hội nghị tại 16 điểm cầu.

Hội nghị đã quán triệt những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và thảo luận về các nội dung của chương trình.

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và quan trọng trong toàn Đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và quan trọng trong toàn Đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ. Qua đó, các cấp bộ đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm vững và nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị cán bộ đoàn chủ chốt toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO