Chính trị

Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 12 và tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2023

Cao Biên 08/12/2023 14:20

Sáng 8/12, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 12 và tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2023. Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dự, chỉ đạo hội nghị.

ADQuảng cáo
sequence-03.00_01_49_14.still061(3).jpg
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Tỉnh ủy Đắk Nông

Tại điểm cầu tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các báo cáo viên Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ban ngành, đơn vị tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về 2 chuyên đề: Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình diễn ra từ ngày 12-13/12; những kết quả quan trọng của kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XV. Theo đó, tại kỳ họp, Quốc hội đã thông qua 7 luật, 9 nghị quyết; cho ý kiến lần 2 đối với dự án Luật Đất đai (sửa đổi), và dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) và lần đầu đối với 8 dự án luật khác. Với những kết quả đã đạt được, có thể khẳng định Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đã thành công tốt đẹp, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn đặt ra và sự quan tâm của cử tri, Nhân dân, được cử tri và Nhân dân đồng tình, đánh giá cao.

Hội nghị cũng đã tiến hành tổng kết công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2023. Các đại biểu thảo luận, chia sẻ về những cách làm trong công tác tuyên truyền miệng, phân tích những hạn chế kiến nghị các giải pháp để nâng cao hiệu quả trong thời gian tới.

sequence-03.00_00_12_20.still060(1).jpg
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Đắk Nông

Kết luận hội nghị, đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị tiếp tục quán triệt sâu sắc, phát huy mạnh mẽ vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng cũng như trọng trách của đội ngũ báo cáo viên; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng hiệu quả công nghệ số trong công tác tuyên truyền miệng; kết hợp tuyên truyền trực tuyến và trực tiếp; kết hợp tốt giữa công tác tuyên truyền và nắm bắt dư luận xã hội để định hướng tuyên truyền hiệu quả.

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy bám sát vào định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương để tuyên truyền, triển khai; trong đó bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, xây dựng kế hoạch tuyên truyền phù hợp, kịp thời.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tặng bằng khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 12 và tổng kết công tác tuyên truyền miệng năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO