Đời sống

Hội LHPN Việt Nam phát động các cuộc thi năm 2024

Hoàng Hoài 05/01/2024 17:08

Chiều 5/1, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHPN Việt Nam tổ chức Lễ phát động chủ đề năm 2024, các cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong tổ chức sinh hoạt hội” và Sáng tác ca khúc ca ngợi người phụ nữ, người mẹ Việt Nam.

ADQuảng cáo

Chương trình được kết nối trực tuyến tới 63 tỉnh, thành trong cả nước.

dsc06522.jpg
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu Đắk Nông

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng của cán bộ hội các cấp về ứng dụng CNTT trong tổ chức sinh hoạt hội viên. Cuộc thi thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ hội các cấp, huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt. Thông qua cuộc thi tìm được những sản phẩm, giải pháp hay, sáng tạo, dễ áp dụng để phổ biến, nhân rộng nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sinh hoạt hội viên.

Đối tượng dự thi là cán bộ hội, hội viên gồm cả hội viên danh dự. Cuộc thi được tổ chức trong phạm vi toàn quốc, diễn ra từ ngày 5/1/2024 đến 18/5/2024.

ADQuảng cáo

Nội dung thi là sản phẩm, giải pháp ứng dụng CNTT trong tổ chức sinh hoạt hội viên. Cuộc thi tổ chức theo hình thức xét chọn hoặc thi ở cấp tỉnh, thành, đơn vị; chấm điểm, bình chọn và trao giải ở cấp toàn quốc.

Cuộc thi Sáng tác ca khúc về phụ nữ, người mẹ Việt Nam vận động các nhạc sĩ chuyên và không chuyên sáng tác các ca khúc, tác phẩm âm nhạc ca ngợi phụ nữ, người mẹ Việt Nam.

dsc06526.jpg
Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng của cán bộ hội các cấp về ứng dụng CNTT trong tổ chức sinh hoạt hội viên

Tác phẩm dự thi là các ca khúc thể hiện được đức tính tốt đẹp của người phụ nữ, người mẹ Việt Nam, nhất là gắn với việc ca ngợi, tôn vinh giá trị của người phụ nữ, người mẹ với tinh thần sẵn sàng sẻ chia, gánh vác trách nhiệm xã hội thời kỳ hậu Covid -19. Đồng thời, đề cao vai trò người mẹ trong chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con cái, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, đất nước trong bối cảnh xã hội mới.

Đối tượng dự thi không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp; trong đó khuyến khích các tác giả trẻ, sinh viên các trường âm nhạc nghệ thuật, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thể loại dự thi bao gồm các ca khúc mới theo phong cách âm nhạc truyền thống và hiện đại; khuyến khích các ca khúc mới thuộc dòng nhạc trẻ, hiện đại, tiếp cận giới trẻ.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 5/1/2024 - 31/7/2024. Tổng kết và trao giải dự kiến vào dịp 20/10/2024.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội LHPN Việt Nam phát động các cuộc thi năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO