Văn nghệ

Hội diễn văn nghệ 20 năm ngành Bảo hiểm xã hội Đắk Nông

Hoàng Dương 17/03/2024 07:34

Tối 16/3, tại TP. Gia Nghĩa đã diễn ra chương trình Hội diễn văn nghệ Kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh và 20 năm thành lập BHXH tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tham gia hội diễn có 5 đoàn là cán bộ, viên chức, người lao động hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh.

dscf5537(1).jpg
15 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi ngành BHXH Việt Nam được các đoàn chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng

Với chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi ngành BHXH Việt Nam, các đoàn diễn đã đem đến cho chương trình 15 tiết mục được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp.

ADQuảng cáo
dscf5544(1).jpg
Tiết mục múa “Âm vang hồn chiêng” trình diễn bởi đoàn số 4

Kết quả, giải nhất tiết mục múa “Sắc xuân” của Đoàn số 5 (gồm các phòng Tổ chức cán bộ, Kế hoạch - Tài chính, Giám định BHYT, Công nghệ thông tin, Chế độ BHXH và Văn phòng); giải nhì thuộc về Đoàn số 4 (gồm BHXH huyện Đắk Glong và Phòng Quản lý Thu - Sổ, thẻ; Truyền thông; Thanh tra - Kiểm tra), với tiết mục múa “Âm vang hồn chiêng”; giải ba thuộc về Đoàn số 1 (gồm BHXH huyện Cư Jút và Krông Nô), với tiết mục múa nón quai thao và Đoàn số 5 với tiết mục hát múa “Em đi xem hội trăng rằm”.

dscf5582(1).jpg
Hội diễn là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần đối với công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh

Hội diễn là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao đời sống tinh thần đối với công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh; thiết thực chào mừng Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông và 20 năm thành lập BHXH tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội diễn văn nghệ 20 năm ngành Bảo hiểm xã hội Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO