Học mẹ đảm cách cắm hoa súng đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết

11/04/2023 10:00

Bạn đang muốn cắm một bình hoa súng thật đẹp và cuốn hút? Tham khảo ngay cách cắm hoa súng đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết từ chị Hà Lê qua bài viết dưới đây nhé!

ADQuảng cáo

Chị Hà Lê - một người yêu hoa và có niềm đam mê cắm hoa, đã chia sẻ kinh nghiệm của mình về cách cắm và chăm sóc hoa súng. Chị cho biết, cắm hoa súng là một công việc khá cầu kỳ và yêu cầu tính kiên trì, chịu khó. Nếu bạn muốn tô điểm cho không gian sống của mình bằng một bình hoa súng, bạn có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây của chị Hà Lê.

1Cách chọn mua hoa súng

Để chọn mua được những bông hoa súng đẹp nhất, bạn nên chú ý đến một số điểm sau đây:
  • Hãy lựa chọn những bông hoa tươi mới, tránh những bông hoa đã bị dập nát hoặc có dấu hiệu khô héo. Những bông hoa mới hé nở sẽ giữ được độ tươi lâu hơn, khi cắm lên sẽ làm cho bình hoa thêm đẹp mắt và cuốn hút hơn.
  • Bạn nên ưu tiên chọn những bông hoa súng có kích thước to và đều nhau, điều này sẽ giúp cho bình hoa của bạn sau khi nở sẽ trông đều đẹp hơn. Bạn cũng có thể chọn những bông hoa súng có màu sắc đẹp và phù hợp với ý thích của mình.
Cách chọn mua hoa súngCách chọn mua hoa súng

2Cách cắm hoa súng đẹp

Theo kinh nghiệm của chị Hà Lê, để cắm hoa súng thật đẹp và tươi tắn, bạn nên nắm được một số quy luật của loài hoa này. Hoa súng thường thức ngày ngủ đêm, vì vậy bạn nên mua hoa vào buổi sáng và ngâm qua đêm để cho hoa hút đủ nước và sẽ nở đẹp hơn vào ngày hôm sau. Bạn cũng cần chú ý đến việc cung cấp đủ nước cho hoa, đặc biệt là vào những ngày thời tiết khô hanh. Nếu hoa thiếu nước, chúng sẽ khó nở và mau héo.Chị Hà Lê bên bình hoa súng màu hồng xinh đẹpChị Hà Lê bên bình hoa súng màu hồng xinh đẹpĐể tạo dáng cho bình hoa súng, bạn có thể
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
cắm cành hoa cong tự nhiên hoặc cắm thẳng và xiên để tạo sự mềm mại và thẩm mỹ cho bình hoa. Bạn cũng nên chọn bình gốm có màu men tối để phù hợp với sự mộc mạc và thanh nhã của hoa súng.Hoa súng thường thức ngày ngủ đêm, vì vậy bạn nên mua hoa vào buổi sáng và ngâm qua đêmHoa súng thường thức ngày ngủ đêm, vì vậy bạn nên mua hoa vào buổi sáng và ngâm qua đêmĐể có được một bình hoa súng thật đẹp, chị Hà Lê chia sẻ quy trình như sau:
  • Đầu tiên, chị thả những cành hoa súng cong vào bình tự do để tạo dáng tóc mây một cách tự nhiên nhất, sau đó sẽ sửa lại sau.
  • Tiếp theo, chị cắm những cành hoa súng thẳng và những cành xiên vào bình để tạo phom cho bình hoa. Với những bông hoa súng cong, chị sẽ đan xen để tạo dáng mềm rủ.
Lưu ý: Nếu thấy bình hoa bị thừa bông thì nên lấy kéo cắt bớt vài bông sát miệng bình, không nên rút ra trực tiếp vì điều này có thể làm xô lệch và mất dáng hoa.Quy trình cắm hoa của chị Hà LêQuy trình cắm hoa của chị Hà LêChị Hà Lê hướng dẫn cắm hoa súng đẹpChị Hà Lê hướng dẫn cắm hoa súng đẹp

3Những mẫu cắm hoa súng đẹp

Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ phóng khoáng và tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái khi ngắm nghíaSự kết hợp hài hòa giữa vẻ phóng khoáng và tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái khi ngắm nghíaSự mềm mại và dịu dàng của hoa súng được thể hiện qua những cánh hoa mảnh mai, mang đến một vẻ đẹp dịu nhẹ và tuyệt vờiSự mềm mại và dịu dàng của hoa súng được thể hiện qua những cánh hoa mảnh mai, mang đến một vẻ đẹp dịu nhẹ và tuyệt vờiHoa súng toát lên vẻ đẹp của sự giản dị và sự thanh khiết, khiến cho mọi người cảm thấy yên bình và bình anHoa súng toát lên vẻ đẹp của sự giản dị và sự thanh khiết, khiến cho mọi người cảm thấy yên bình và bình anVới những cánh hoa nhỏ bé được sắp xếp cẩn thận và đều nhau, bình hoa súng trở thành một tác phẩm đẹp đến không ngờVới những cánh hoa nhỏ bé được sắp xếp cẩn thận và đều nhau, bình hoa súng trở thành một tác phẩm đẹp đến không ngờHoa súng có nét đẹp quyến rũ và hương thơm dịu nhẹHoa súng có nét đẹp quyến rũ và hương thơm dịu nhẹVới màu sắc tươi tắn và hương thơm dịu nhẹ, hoa súng là một biểu tượng của sự ngọt ngào và sự tươi mớiVới màu sắc tươi tắn và hương thơm dịu nhẹ, hoa súng là một biểu tượng của sự ngọt ngào và sự tươi mớiBình hoa súng là một điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào, từ phòng khách đến phòng ngủ, với vẻ đẹp tuyệt vời và hương thơm dịu nhẹBình hoa súng là một điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào, từ phòng khách đến phòng ngủ, với vẻ đẹp tuyệt vời và hương thơm dịu nhẹ
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học mẹ đảm cách cắm hoa súng đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO