Hỗ trợ người dân vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh theo kênh vận động của Báo Người Lao Động

Ngô Đồng| 25/06/2021 17:24

Chiều ngày 25/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông chủ trì cuộc họp bàn phương án hỗ trợ người dân vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh theo kênh vận động của Báo Người Lao Động.

Trước tình hình dịch diễn biến nhanh, nguy hiểm, TP. Hồ Chí Minh đã siết chặt, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Điều này đồng nghĩa với việc cuộc sống của nhiều người dân đang bị ảnh hưởng, cần được hỗ trợ đặc biệt, nhất là nhóm lao động nghèo đang sinh sống, làm việc tại thành phố.

Cuộc họp bàn phương án hỗ trợ người dân trong vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn

Tại cuộc họp, các sở, ngành liên quan đã có nhiều ý kiến, đề xuất các phương án, cách thức vận chuyển, lựa chọn các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết thực hỗ trợ cho người dân, người lao động nghèo bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh.

Kết luận tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, việc chung tay chia sẻ, hỗ trợ người dân trong vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh là hoạt động cần thiết, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm của người dân Đắk Nông. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao Hội Chữ thập đỏ tỉnh xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí hỗ trợ người dân trong vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh theo kênh vận động của Báo Người Lao Động.

Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, cùng các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động phối hợp, hỗ trợ lực lượng tham gia thu hoạch, vận chuyển các mặt hàng hỗ trợ người dân trong vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ người dân vùng dịch ở TP. Hồ Chí Minh theo kênh vận động của Báo Người Lao Động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO