An sinh - Cuộc sống

Hỗ trợ “Bữa cơm dinh dưỡng” cho học sinh khó khăn tại xã Đắk R'măng

Thanh Thanh 31/10/2023 15:26

Sáng 31/10, Chi đoàn PC10 Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Tòa án Nhân dân tỉnh và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Bữa cơm dinh dưỡng” tại Trường tiểu học La Văn Cầu, cụm 8, xã Đắk R’măng, huyện Đắk Glong (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Tại đây, Đoàn đã trao “Bữa cơm dinh dưỡng” cho 17 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học nội trú tại trường. Theo đó, vào ngày mùng 5 hàng tháng, bắt đầu từ tháng 10/2023 đến hết năm học 2023 - 2024, Chi đoàn PC10 Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Tòa án Nhân dân tỉnh và các nhà hảo tâm sẽ hỗ trợ “Bữa cơm dinh dưỡng” với trị giá 3 triệu đồng/tháng cho các em. Được biết, số tiền này là từ đóng góp của các đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông, Tòa án Nhân dân tỉnh và 1 phần xã hội hóa.

dak-glong(1).jpg
Đại diện Công an tỉnh Đắk Nông, Tòa án Nhân dân tỉnh và Trường tiểu học La Văn Cầu ký kết quy chế thực hiện chương trình
ADQuảng cáo

Nhân dịp này, Đoàn đã trao 220 suất quà gồm: Tiền mặt, quần áo, gạo, mì tôm, bánh kẹo với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

trao-qua-dak-glong(1).jpg
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với 1 điểm trường còn nhiều khó khăn và 100% học sinh là người đồng bào DTTS thì việc hỗ trợ này thực sự tiếp thêm động lực để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục hành trình đến trường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ “Bữa cơm dinh dưỡng” cho học sinh khó khăn tại xã Đắk R'măng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO