An sinh - Cuộc sống

Hỗ trợ 40 bồn chứa nước cho người dân Đắk Nông

An Nhiên 21/02/2024 - 11:10

Trong 2 ngày 20 và 21/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông trao, hỗ trợ 40 bồn chứa nước cho các hộ dân trên địa bàn huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Cụ thể, đơn vị trao 40 bồn chứa nước nhựa dung tích 1.500 lít cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ năm 2023 trên địa bàn các xã Quảng Tâm 15 hộ, Quảng Trực 15 hộ, Đắk Búk So 10 hộ, với tổng trị giá 120 triệu đồng.

quangtruc.jpg
Trao bồn chứa nước và các vật dụng đi kèm cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ trên địa bàn xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức
ADQuảng cáo

Các bồn chứa nước mới 100%, bảo đảm yêu cầu kỹ thuật, chất lượng. Ngoài bồn nước, các hộ dân còn được cung cấp van khóa và phụ kiện đi kèm để hoàn thiện lắp đặt 1 bộ sản phẩm.

quang-tam.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông và chính quyền địa phương trao bồn chứa nước cho người dân xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức

Các bồn chứa nước thuộc Dự án “Viện trợ quốc tế khẩn cấp để hỗ trợ người dân khó khăn khắc phục hậu quả sau lũ quét năm 2023” do Hiệp Hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế tài trợ. Qua đó, góp phần giúp các hộ dân cải thiện khó khăn, bảo đảm nước sạch, vệ sinh môi trường và bảo vệ sức khỏe.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ 40 bồn chứa nước cho người dân Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO