HLV Gong Oh-kyun tố bị cầu thủ Nam Định đánh ngay trên sân

09/12/2023 21:34

HLV Gong Oh-kyun nói bị hậu vệ Trần Văn Kiên (CLB Nam Định) đánh vào ngực nên mới dẫn đến phản ứng nóng nảy cuối hiệp 1.

ADQuảng cáo

"Văn Kiên đã đánh vào ngực tôi. Tôi có nên đứng im không? Đó là hành vi thô lỗ. Sau đó cầu thủ ấy gặp tôi và xin lỗi, không có gì nhắc đến nữa", HLV Gong Oh-kyun bức xúc sau trận đấu.

Phút 35, ống kính truyền hình cho thấy HLV Gong Oh-kyun có phản ứng mạnh mẽ bên ngoài đường biên. Bóng bay ra ngoài ở gần khu vực kĩ thuật của CLB Công an Hà Nội. HLV Gong Oh-kyun va chạm với Văn Kiên. 

CLB Nam Định 2-2 CLB Công an Hà Nội.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc bức xúc, không giữ được bình tĩnh. Ông đuổi theo Văn Kiên và còn suýt xô ngã trọng tài bàn. Sau đó, khi trọng tài Nguyễn Đình Thái và cầu thủ 2 bên tới can ngăn, ông Gong mới bỏ qua sự việc.

Trong hiệp 1, CLB Công an Hà Nội dẫn trước bằng bàn thắng ở phút 30. Tấn Tài đá phạt thông minh cho Geovane, cầu thủ người Brazil kiến tạo để Bùi Hoàng Việt Anh dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho đội khách. Bước sang hiệp 2, Quang Hải là người có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

ADQuảng cáo

HLV Gong Oh-kyun mất bình tĩnh khi va chạm với Văn Kiên.

HLV Gong Oh-kyun mất bình tĩnh khi va chạm với Văn Kiên.

Kịch tính của trận đấu diễn ra ở những phút cuối cùng của trận đấu. Phút 85, từ đường tạt bóng của Văn Kiên, Rafaelson đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho CLB Nam Định. Phút bù giờ đầu tiên, Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định Văn Toàn bị Tấn Sinh phạm lỗi trong vòng cấm. Rafaelson thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hoà 2-2.

"Bóng đá có thắng và thua, ai cũng muốn thắng. Kết quả hôm nay không quá quan trọng khi chúng tôi đang xây dựng đội bóng. Đây chưa hẳn là trận đấu khó, CLB Công an Hà Nội gây nhiều sức ép với Nam Định. Quan trọng là chúng tôi phải duy trì được phong độ trong thời gian dài.

Khi đang dẫn bàn, CLB Nam Định tràn lên tấn công và có bàn thắng. Tôi vẫn hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Tôi chưa có đánh giá nhiều về giải đấu do thời gian dẫn dắt đội bóng còn quá ngắn", ông Gong Oh-kyun nói thêm.

Mai Phương

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/hlv-gong-oh-kyun-to-bi-cau-thu-nam-dinh-danh-ngay-tren-san-ar839659.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Gong Oh-kyun tố bị cầu thủ Nam Định đánh ngay trên sân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO