HLV Erik ten Hag: Sancho biết phải làm gì để quay lại đội hình Man Utd

09/12/2023 15:18

HLV Erik ten Hag khẳng định Sancho có thể trở lại thi đấu cho Man Utd và điều này hoàn toàn phụ thuộc vào tiền vệ người Anh.

ADQuảng cáo

"Sancho biết mình cần phải làm gì để quay trở lại đội hình của Man Utd. Điều gì sẽ xảy ra thì tuỳ thuộc vào cậu ấy", Erik ten Hag nói trong buổi họp báo trước vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

Sancho bị gạch tên khỏi đội hình của Man Utd từ trận đấu gặp Arsenal hồi tháng 9. Lý do ban đầu chỉ bởi cầu thủ này chưa đạt phong độ cao. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh chống đối HLV Erik ten Hag với nhiều hành động công kích ông thầy trên mạng xã hội và truyền thông. Đổi lại, HLV Erik ten Hag cấm Sancho tập luyện và tham gia bất kì hoạt động nào cùng đội 1.

HLV Erik ten Hag sẵn sàng đón Sancho trở lại đội 1.

HLV Erik ten Hag sẵn sàng đón Sancho trở lại đội 1.

Sancho tự tập luyện tại trung tâm Carrington. Anh cũng từ chối xin lỗi công khai HLV Erik ten Hag để có thể trở lại thi đấu. Man Utd vẫn phải trả đủ 275.000 bảng/tuần cho cầu thủ của mình.

HLV Erik ten Hag cho rằng mỗi đội bóng có văn hoá và nội quy riêng. Các cầu thủ cần thực sự thích nghi với văn hoá đó. Đặc biệt, các cầu thủ Man Utd cần tuân theo những tiêu chuẩn nhất định. Chiến lược gia này khẳng định không hối hận khi đã dùng kỷ luật thép với toàn đội. Mới đây, Nemanja Matic vừa lên tiếng ủng hộ HLV Erik ten Hag khi anh cho biết Sancho và Pogba thực sự là những cầu thủ vô kỷ luật khi thường xuyên đi tập muộn.

ADQuảng cáo

Tương lai của Sancho vẫn đang là dấu hỏi lớn. Theo báo chí Anh, Juventus và các đội bóng tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út đặc biệt quan tâm đến Jadon Sancho. Borusssia Dortmund sẵn sàng đón Sancho trở lại và đẩy Donyell Malen đến Man Utd như một phần của thoả thuận chuyển nhượng.

Gần đây, Erik ten Hag tiếp tục phải đối diện với những vấn đề nội bộ. Marcus Rashford và Anthony Martial được cho là không hài lòng với phong cách huấn luyện của nhà cầm quân người Hà Lan. Đổi lại, ông cho cả 2 học trò ngồi dự bị trong chiến thắng trước Chelsea.

Một bộ phận người hâm mộ đang ủng hộ Erik ten Hag. Nhiều năm qua, các HLV làm việc tại Man Utd luôn vướng phải vấn đề ở phòng thay đổ.

Mai Phương

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/hlv-erik-ten-hag-sancho-biet-phai-lam-gi-de-quay-lai-doi-hinh-man-utd-ar839594.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Erik ten Hag: Sancho biết phải làm gì để quay lại đội hình Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO