Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND

HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri tại xã Cư K’nia

Văn Tâm - Tùng Nhi 07/03/2024 13:52

Sáng 7/3, tại xã Cư K’nia, huyện Cư Jút (Đắk Nông), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông và HĐND huyện Cư Jút đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri các xã: Cư K'nia, Trúc Sơn, Tâm Thắng và thị trấn Ea T’ling.

ADQuảng cáo
toan-canh(1).jpg
Đông đảo cử tri tham gia buổi tiếp xúc với HĐND 2 cấp tại xã Cư K'nia, huyện Cư Jút (Đắk Nông)

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có nhiều kiến nghị phản ánh đến các đại biểu HĐND 2 cấp. Trong đó, nhiều ý kiến tập trung vào các nội dung như: Tình trạng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm; chế độ chính sách đối với các đối tượng chính sách và cán bộ chuyên trách cấp xã còn thấp; tiến độ thi công các công trình dân sinh tại xã Cư K'nia, Nam Dong còn chậm ảnh hưởng đến đời sống của người dân…

kien-nghi-he-thong-y-te-xuong-cap(1).jpg
Cử tri Lữ Văn Cường, xã Cư K'nia, huyện (Cư Jút) kiến nghị về hệ thống y tế tại địa phương xuống cấp

Bên cạnh đó, một số cử tri tại xã Cư K’nia cũng phản ánh tình trạng các tuyến đường giao thông nông thôn xuống cấp, gây khó khăn đi lại, vận chuyển hàng hoá. Một số tuyến đường điện không bảo đảm, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn; hệ thống y tế tại địa phương cũng đã xuống cấp, không bảo đảm việc chăm sóc sức khỏe cho người dân...

Tại các buổi tiếp xúc, một số ý kiến, kiến nghị của cử tri được đại diện các sở, ngành liên quan, lãnh đạo huyện Cư Jút đã trả lời, giải thích, làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm.

lanh-dao-ub-tra-loi-kien-nghi(1).jpg
Lãnh đạo UBND huyện Cư Jút trả lời ý kiến của cử tri

Những ý kiến chưa được giải đáp, các đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp thu, ghi nhận để chuyển đến các cơ quan liên quan làm việc trực tiếp và trả lời bằng văn bản cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri tại xã Cư K’nia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO