Hấp dẫn các sản phẩm và dịch vụ dịp Valentine

Lê Dung| 10/02/2023 16:38

Thị trường quà tặng và các dịch vụ cho ngày Lễ tình nhân 14/2/2023 đang ngày càng nóng lên. Nhiều sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng đang được các cơ sở kinh doanh tung ra để thu hút khách hàng.

ADQuảng cáo

Nhiều mặt hàngưu đãi giá

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, ngay trong dịp cao điểm của thị trường quà tặng Valentine năm 2023, hệ thống các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh đang tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tại PNJ Coop Đắk Nông (Gia Nghĩa), hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt đã được đồng loạt triển khai.

Theo đó, từ ngày 2-15/2, đơn vị tổ chức Chương trình “Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời". Qua chương trình, khách hàng sẽ được tặng ngay “Charm sành điệu” khi mua trang sức vàng. Những hóa đơn từ 8 triệu đồng trở lên sẽ được tặng voucher lên tới 3 triệu đồng.

Khách hàng còn được nhận combo ưu đãi lên đến 100 triệu đồng khi mua Kim cương viên, giảm đến 15% khi mua kèm trang sức vỏ; ưu đãi trang sức bạc lên tới 15% khi mua từ 2 sản phẩm.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua trang sức tại PNJ Coop Đắk Nông

Ngoài những chính sách trên, đơn vị còn áp dụng các chương trình như: tặng 1.000 vòng tay yêu thương cho 1.000 cặp đôi đầu tiên; tặng phụ kiện trang sức đặc biệt; quà tặng khi mua đồng hồ cặp... Qua đó giúp các cặp tình nhân có thể lựa chọn và trải nghiệm các sản phẩm của PNJ với giá hấp dẫn.

Theo bà Bùi Thị Thu Sương, cửa hàng trưởng PNJ Coop Đắk Nông, thị trường quà tặng phục vụ cho dịp Valentine ngày càng đa dạng, từ mẫu mã, mức độ thiết thực đến giá trị sử dụng và lưu giữ.

Bên cạnh những mặt hàng truyền thống như socola, hoa tươi, gấu bông... thì trang sức đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, nhờ đặc tính sang trọng và tiện lưu giữ.

Từ ngày 9/2, Siêu thị Co.opmart Đắk Nông chính thức áp dụng chương trình khuyến mãi "Valentine - Giá thích deal yêu". Trong đó, hệ thống sẽ giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng đặc trưng của ngày Lễ tình nhân.

Đặc biệt, trong chương trình "14/2 Sale có cặp - Giảm có đôi" của hệ thống, siêu thị giới thiệu đến các cặp tình nhân các loại áo thun đôi, áo khoác đôi có họa tiết sinh động, vui tươi trên nền màu nổi bật, chất liệu mềm mại. Các sản phẩm có mức giá ưu đãi dao động từ 59,9- 239.000 đồng/sản phẩm.

Các sản phẩm cho ngày Lễ tình nhân năm 2023 tại Co.opmart Đắk Nông đã sẵn sàng phục vụ những người đang yêu

Hay tại chương trình "Deal yêu cho nàng", các mặt hàng mỹ phẩm như: dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da... của các thương hiệu nổi tiếng có giá ưu đãi chỉ từ 73.500 đồng/sản phẩm, kèm những quà tặng xinh xắn.

Thêm vào đó, các loại bánh, kẹo socola dành riêng cho ngày Lễ tình nhân của các thương hiệu Kitkat, Beryl's, Hershey, Mark&Milk, Ritter... cũng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có giá khuyến mãi chỉ từ 32.900 đồng/sản phẩm trong Chương trình "Ngọt ngào mùa yêu".

Nhiều chương trình khác như "Siêu ưu đãi", "Giá sốc giảm tận gốc", "Mua nhiều ưu đãi lớn" cũng giảm giá mạnh lên đến 50% áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng.

ADQuảng cáo

Ngày Valentine cũng không thể thiếu hoa hồng. Đến thời điểm này, nhiều vườn hồng ở Đắk Nông đã khoe sắc và được tung ra thị trường, sẵn sàng phục vụ những cặp đôi đang yêu.

Theo một chủ vườn hồng ở xã Đắk Nia (Gia Nghĩa), năm nay thời tiết thuận lợi, nên hoa hồng nở đều, búp to, màu sắc đậm đà. Giá hoa hồng cũng không tăng so với mọi năm...

Tà Đùng một không gian lãng mạn,  là điểm đến hấp dẫn cho nhiều cặp đôi trong dịp Valentine (ảnh: Dương Phong)

Dịch vụ thu hút khách

Cùng với các sản phẩm truyền thống, nắm bắt thị hiếu, trong ngày Lễ tình nhân năm nay, các farmstay cũng tất bật lên phương án thu hút khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại chỗ.

Đơn cử, từ ngày 11-14/2, tại Farmstay Phượng Vân, xã Đắk Nia (Gia Nghĩa) sẽ áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho du khách.

Theo đó, Farmstay Phượng Vân dự kiến sẽ tổ chức 1 đêm nhạc dành cho các cặp đôi. Trong những ngày này, vé vào cổng được miễn phí. Cơ sở sẽ nhận setup bàn tiệc miễn phí cho các cặp đôi hoặc gia đình, gồm có: nến, hoa, rượu… Ngoài ra, Farmstay Phượng Vân sẽ có những trò chơi kèm các phần quà hấp dẫn dành tặng các cặp đôi.

Để phục vụ cho du khách ghé thăm, Farmstay Phượng Vân đang tập trung chăm sóc 2 sào vườn hoa các loại như: sao nhái, tam giác mạch, cúc họa mi, hướng dương… Đây hứa hẹn sẽ là điểm “check in” lý tưởng, lãng mạn cho các cặp đôi.

Du khách sẽ được trải nghiệm trồng và chăm sóc vườn cây tại Farmstay Phượng Vân

Farmstay Phượng Vân hiện đang có 14ha. Với đam mê du lịch xanh, đơn vị đã đầu tư xây dựng mô hình trồng, chăn nuôi kết hợp với xây dựng nghỉ dưỡng. Tại trang trại đang chăm sóc một số vật nuôi như: cá, thỏ, cừu, gà Mông…

Du khách đến nghỉ tại Farm sẽ được lưu trú, nghỉ dưỡng và tham quan nông trại. Mọi người sẽ được sử dụng hoàn toàn thực phẩm sạch từ nông trại làm ra, bảo đảm an toàn. Hay có thể tìm hiểu về bản sắc dân tộc thông qua các hoạt động thực tế như nuôi trồng, thu hoạch.

Ông Nguyễn Ngọc Huy, Chủ Farm Phượng Vân chia sẻ: “Với đa dạng các dịch vụ, Farm mong muốn sẽ góp phần tạo dựng và lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho các cặp đôi trong mùa Valentine này”.

Lãnh đạo Sở VHTTDL cho biết, các dịch vụ cho ngày Valentine trên địa bàn Đắk Nông đã sẵn sàng. Trong đó, dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ; dịch vụ nghỉ dưỡng farmstay, homestay... đều có những chương trình dành cho những người đang yêu.

Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ còn thiết kế không gian lãng mạn để phục vụ các cặp tình nhân. Họ hy vọng với cách làm này thu hút được nhiều du khách trong và tỉnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn các sản phẩm và dịch vụ dịp Valentine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO