Hàng loạt ôtô Kia tăng giá dịp cuối năm, cao nhất 70 triệu đồng

18/11/2022 15:26

Sau khi Mazda điều chỉnh giá bán của dải sản phẩm tại thị trường Việt, Kia cũng tiến hành nâng giá niêm yết cho các dòng xe lên thêm 10-70 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Kia tiến hành tăng giá 10-70 triệu đồng cho loạt ôtô đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Bối Hạ

Mới đây, Thaco đã tiến hành điều chỉnh giá bán hàng loạt mẫu ôtô mang thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, giá niêm yết của toàn bộ sản phẩm Kia tại Việt Nam (trừ Kia Carens vừa ra mắt) đều được điều chỉnh tăng, với mức thấp nhất 10 triệu đồng và cao nhất 70 triệu đồng.

Trao đổi với Zing, nhiều tư vấn bán hàng của Kia xác nhận loạt ôtô mang thương hiệu Hàn Quốc này đã được cập nhật giá mới tại các đại lý.

“Đại lý đã bắt đầu thông báo giá mới cho các khách hàng từ 2 ngày trước. Đây là chính sách chung từ hãng chứ không phải động thái riêng lẻ của đại lý”, một nhân viên xác nhận.

Quan sát trên trang chủ của Kia Việt Nam, Zing ghi nhận các mẫu xe mang thương hiệu này cũng đã được cập nhật giá bán mới.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Như vậy, đây đã là lần thứ tư kể từ đầu năm mà Thaco tiến hành điều chỉnh giá bán của các mẫu xe Kia tại thị trường Việt. Trước đó, đơn vị này từng tăng giá niêm yết của nhiều dòng xe Kia trong các tháng 2, 5 và 9.

Ở lần tăng giá mới nhất, Thaco không nêu rõ lý do. Tuy nhiên trong đợt điều chỉnh giá bán diễn ra hồi tháng 9, các nguồn tin tiết lộ việc tăng giá thực chất đến từ động thái cắt bớt ưu đãi giá bán của hãng xe.

Cách đây không lâu, một hãng xe phổ thông khác do Thaco phân phối tại thị trường Việt là Mazda cũng vừa tiến hành điều chỉnh giá bán cho vài dòng xe.

Loạt xe Mazda cũng vừa được áp dụng giá bán mới. Ảnh: Bối Hạ

Tuy nhiên khác với Kia khi thương hiệu này tăng giá gần như toàn bộ dải sản phẩm, giá niêm yết của Mazda3, Mazda3 Sport, Mazda CX-3 hay Mazda CX-30 được điều chỉnh giảm, trong khi Mazda CX-5, Mazda CX-8 hay Mazda6 là những mẫu ôtô tăng giá bán.

Tính từ đầu năm, Kia là thương hiệu ăn khách thứ ba thị trường ôtô du lịch Việt Nam với 52.694 xe bán ra sau 10 tháng. Hai thương hiệu dẫn đầu là Toyota và Hyundai, với doanh số lũy kế lần lượt đạt 72.777 xe và 54.164 xe.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo zingnews.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/xe-360/hang-loat-oto-kia-tang-gia-dip-cuoi-nam-cao-nhat-70-trieu-dong-10876.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt ôtô Kia tăng giá dịp cuối năm, cao nhất 70 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO