Kinh tế

Hàng hóa Đắk Nông siêu khuyến mãi dịp Black Friday

Lê Dung 24/11/2023 09:12

Hưởng ứng Chương trình Black Friday (Thứ Sáu Đen), các siêu thị, cửa hàng ở Đắk Nông đang rầm rộ giảm giá sâu nhiều loại sản phẩm.

ADQuảng cáo
img_9155(1).jpg
Hệ thống siêu thị, cửa hàng ở Đắk Nông đang đồng loạt giảm giá sâu tất cả các mặt hàng gia dụng, công nghệ

Hưởng ứng và thực hiện chương trình, hệ thống siêu thị, cửa hàng ở TP. Gia Nghĩa đã đồng loạt giảm giá sâu tất cả các mặt hàng gia dụng, công nghệ. Nhiều mặt hàng đang giảm giá sốc từ 50-60% hoặc mở chương trình “mua 1, tặng 1”. Cộng với đó là những ưu đãi hấp dẫn như về phí vận chuyển, lắp đặt, tặng kèm phiếu mua hàng…

img_9144(1).jpg
Nhiều mặt hàng điện tử, điện máy, điện lạnh đang giảm giá mạnh tại Siêu thị Điện máy xanh

Tại Siêu thị Điện máy xanh, chương trình đang được triển khai từ ngày 22-26/11. Tất cả các mặt hàng điện tử, điện máy, điện lạnh đang giảm giá mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con mua sắm. Trong đó, điện thoại giảm tới 40%; tivi, tủ lạnh, máy giặt giảm tới 49%. Tất cả sản phẩm còn lại đều duy trì giảm giá từ 10-50% trong đợt này…

img_9176(1).jpg
Nhiều sản phẩm máy giặt tại Điện máy xanh đang giảm giá tới 49%

Lượt khách hàng đến với đơn vị đang tăng hơn 20% so với ngày thường. Số lượng khách hàng tương tác qua các kênh mạng xã hội, sàn thương mại cũng tăng mạnh. Doanh thu trong dịp này của đơn vị dự kiến tăng 20-30%.

Ông Lê Văn Tân, Quản lý Siêu thị điện máy xanh cho biết, đây là đợt sale hàng hóa lớn nhất trong năm cả về số lượng và giá trị sản phẩm.

Vì vậy, để phục vụ khách hàng tốt hơn, cửa hàng luôn bảo đảm các sản phẩm chính hãng 100%. Hàng hóa luôn được dự phòng đầy đủ trong kho để phục vụ kịp thời nhu cầu mua sắm của người dân.

img_9150(1).jpg
Người dân tranh thủ mua sắm các vật dụng cho gia đình tại Điện máy xanh

Tương tự, các sản phẩm trong lĩnh vực thời trang cũng đang giảm giá mạnh trong dịp này, nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cuối năm.

Tại Giày dép Yume Gia Nghĩa đang giảm giá tới 50%. Nhiều sản phẩm giày dép được ưu đãi với các mức giá chạm đáy như: đồng giá 79.000 đồng, 125.000 đồng, 150.000 đồng…

Các sản phẩm dép saldanl cho học sinh, giày thể thao cho trẻ em hoặc túi xách nữ, thắt lưng, bóp da… đang được cửa hàng áp dụng giảm giá tới 15%.

ADQuảng cáo
yume(1).jpg
Tại Giày dép Yume Gia Nghĩa, nhiều mặt hàng đang giảm giá tới 50%

Không chỉ ở các sản phẩm tiêu dùng, tại các cửa hàng dịch vụ của Đắk Nông cũng đang rậm rộ hưởng ứng Black Friday với nhiều chương trình giảm giá sốc hoặc combo siêu khuyến mãi.

Đơn cử như tại Quỳnh Như Beauty Spa, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) đang triển khai các chương trình giảm giá làm đẹp từ 20-50% tất cả các dịch vụ.

Chương trình sale được đơn vị bắt đầu thực hiện từ ngày 22-24/11. Hiện tại, lượng khách hàng liên hệ đặt lịch làm đẹp trước tăng mạnh so với ngày thường.

img_9210(1).jpg
Các dịch vụ làm đẹp tại Quỳnh Như Beauty Spa (Gia Nghĩa) đang giảm giá sâu

“Spa đã đầu tư tất cả các máy móc, công nghệ cao, hiện đại của châu Âu. Các sản phẩm của đơn vị được sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da và sức khỏe của khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tại đơn vị”, chị Phạm Quỳnh Như, chủ cửa hàng chia sẻ.

Tranh thủ đợt khuyến mại lớn, chị Mai Thị Hồng Hạnh, ở TP. Gia Nghĩa, cũng tìm hiểu để mua sắm các vật dụng thiết yếu cho gia đình. Cùng với việc săn mua các món đồ khuyến mại giá trị nhỏ, đây cũng là dịp để gia đình ưu tiên mua hàng của các thương hiệu lớn, chất lượng tốt.

Theo chị Hạnh, mặt hàng đang được gia đình quan tâm chọn mua đó là tủ lạnh, tivi và các vật dụng nấu nướng cho nhà bếp. Tài chính để mua sắm không nhiều nên chị quyết định chọn hình thức mua trả góp để giãn số tiền phải chi một lần quá lớn mà vẫn mua được các sản phẩm như ý.

quan-ao(1).jpg
Black Friday là dịp khuyến mãi lớn nhất trong năm, nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm

Từ nay đến cuối năm 2023 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hưởng ứng “Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia”, ngành Công Thương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.

Ngành đã chỉ đạo các doanh nghiệp chuẩn bị lượng hàng phục vụ dịp lễ, Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân. Đồng thời, vận động các đơn vị bán lẻ tăng chiết khấu ưu đãi, tổ chức các chương trình khuyến mại kéo dài hơn, giảm giá sâu hơn để giảm áp lực tăng giá bán cho người tiêu dùng…

Black Friday là tên gọi có xuất phát từ nước Mỹ được đặt cho thứ Sáu, tuần thứ 4 của tháng 11 trong năm. Đây cũng là ngày mua sắm lớn với nhiều chiến dịch giảm giá sâu, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng hóa Đắk Nông siêu khuyến mãi dịp Black Friday
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO