Kinh tế

Hàng hóa Đắk Nông khuyến mãi khủng cuối năm

Lê Dung 11/12/2023 05:30

Nhiều nhà sản xuất, phân phối, bán lẻ của Đắk Nông có các chương trình khuyến mãi khủng, với kỳ vọng thúc đẩy lưu thông hàng hóa, kích cầu dịp cuối năm.

ADQuảng cáo

Nhiều hình thức khuyến mãi

honda(1).jpg
Head Tân Hoà Lợi đang triển khai các chương trình khuyến mãi khủng dành cho khách hàng khi đến làm các dịch vụ sửa chữa xe máy

Để chào tháng 12, tại Head Tân Hòa Lợi đang triển khai các chương trình khuyến mãi khủng dành cho khách hàng khi đến làm các dịch vụ sửa chữa xe máy như: giảm 50% tiền công sửa chữa, giảm 20% khi thấy nhớt phuy, giảm 15% khi thay thế đồng bộ phụ tùng…

Ngoài ra, với hóa đơn từ 500-999.000 đồng, khách hàng sẽ được cửa hàng tặng ngay 1 chai nước làm mát. Hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được tặng 1 lon nhớt. Hóa đơn làm dịch vụ từ 350.000 đồng trở lên được nhận ngay lượt quay may mắn tại App My Honda và cơ hội trúng vô vàn quà khủng khác.

Đại diện Head Tân Hòa Lợi cho hay, dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người dân tăng cao. Việc tung đợt khuyến mãi kịp thời đã tạo điều kiện cho người dân mua sắm thuận lợi và thúc đẩy doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh.

img_0416(1).jpg
Co.opMart Đắk Nông cũng đang tung các gói “bão sale” đối với các nhãn hàng độc quyền từ nay đến hết 12/12/2023

Tại Co.opmart Đắk Nông cũng đang tung các gói “bão sale” đối với các nhãn hàng độc quyền từ nay đến hết 12/12/2023. Trong đó, nhiều dòng sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của hệ thống đang giảm giá mạnh như: Co.op Happy, Co.op Select, Co.op Finest, Co.op Bakery…

Đơn cử như, sản phẩm gạo thơm ST25 lúa tôm Co.op Finest gói 5kg, giá sản phẩm thứ 1, 3, 5… là 199.000 đồng/túi, được mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… với giá 89.000 đồng/túi; nước giặt trắng sạch Co.op Happy túi 3.8kg, giá sản phẩm thứ 1, 3, 5… là 120.000 đồng/túi, được mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… với giá 39.000 đồng/ túi; nồi inox 3 đáy Co.op Select 24cm, giá khuyến mãi chỉ với 299.000 đồng/cái và được tặng 1 chảo trơn chống dính Co.op Happy 22cm có giá 108.000 đồng.

ADQuảng cáo

Mức giảm giá "khủng" không chỉ được áp dụng tại các cửa hàng trực tiếp, mà cũng được triển khai trên các nền tảng bán hàng online như: các sàn thương mại điện tử, website, livestream... Đây cũng là hình thức giúp bắt kịp thói quen mua sắm đa kênh của người tiêu dùng hiện đại.

Dịp cuối năm được xem là giai đoạn khuyến mãi nhộn nhịp, lớn nhất trong năm với nhiều sự kiện lớn về thương mại, tiêu dùng như: Ngày độc thân (11/11), Black Friday, Chương trình Tháng Khuyến mãi tập trung quốc gia, Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán…

Trợ giá đắc lực cho người tiêu dùng

img_0436(1).jpg
Các mặt hàng chạy đua khuyến mãi giúp trợ giá đắc lực cho người tiêu dùng trên địa bàn

Chị Nguyễn Thị Hằng ở phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) bày tỏ, trong bối cảnh kinh tế eo hẹp, gia đình phải cân đối tất cả các khoản chi tiêu. Những dịp khuyến mãi cuối năm được gia đình chị mong chờ nhất để thỏa sức mua sắm sau suốt một năm tích góp.

"Bắt đầu từ đầu tháng 11 trở đi, các cửa hàng bán lẻ đã sôi động các chương trình giảm giá nên gia đình thường tận dụng để mua sắm luôn. Đặc biệt là các sản phẩm có giá thành lớn sẽ được chúng tôi ưu tiên lựa chọn trong dịp này để có thể tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho gia đình", chị Hằng chia sẻ.

img_9169(1).jpg
Bắt đầu từ đầu tháng 11 trở đi, các cửa hàng bán lẻ của Đắk Nông đã sôi động các chương trình giảm giá, thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm

Bà Đinh Thị Hồng Huệ, Quản lý Điện máy xanh Gia Nghĩa cho biết, trong năm, cửa hàng sẽ có khoảng 5-6 đợt khuyến mãi, giảm giá khủng đối với tất cả các mặt hàng. Trong đó, những dịp cuối năm sẽ là đợt tổng xả kho, giảm giá mạnh nhất. Ghi nhận sức mua trong đợt cao điểm, khuyến mãi này tăng từ 50-60% so với ngày thường.

Chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia - Vietnam Grand Sale 2023 được diễn ra từ ngày 4/12/2023-10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi trong thời gian này lên tới 100%.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng hóa Đắk Nông khuyến mãi khủng cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO