Gợi ý quà tặng ý nghĩa dành cho cha mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06

19/05/2022 13:41

Tháng 6 đã gần kết thúc mang đến một ngày lễ cực kỳ ý nghĩa trong năm - đó là ngày gia đình Việt Nam 28/06. Bạn đã suy nghĩ ra được món quà để tặng cho ba mẹ trong dịp lễ đặc biệt này chưa nào? Nếu chưa hãy cùng theo dõi bài viết sau.

ADQuảng cáo

Nhân dịp ngày gia đình Việt Nam, dịp lễ một năm chỉ có một lần, đây là cơ hội để tặng quà cho ba mẹ coi như một lời cảm ơn chân thành gửi đến ba mẹ. Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo bài viết sau, Bách Hoá Xanh gửi đến bạn những món quà gợi ý quà tặng ngày gia đình Việt Nam để bạn có thể mua tặng cho ba mẹ vào dịp này.Tham khảo thêm: 7+ món quà sinh nhật tặng bố mẹ ý nghĩa mà thiết thực

1 Tổ yến và nước yến Song Yến - Món quà cho sức khỏe dành cho cả ba và mẹ

Chắc hẳn ai cũng biết được yến sào và nước yến có công dụng tốt như thế nào đối với của những người lớn tuổi. Yến là một loại thực phẩm giúp nâng cao hệ thống miễn dịch cùng sức đề kháng, giúp người lớn tuổi có thể sức khỏe chống lại các loại bệnh vặt, vi khuẩn có hại cho sức khỏe.Bên cạnh đó, sử dụng nhiều nước yến còn có thể giúp ba mẹ của bạn ổn định được huyết áp, ổn định nhịp tim, ăn ngon ngủ ngon, sẽ hồng hào và khỏe mạnh lên rất nhiều.

Do đó, tổ yến và nước yến Song Yến có thể được coi là một món quà dành tặng cho ngày của Cha hoặc ngày của Mẹ cực kỳ giàu ý nghĩa sức khỏe, giàu sự quan tâm của con cái dành cho ba mẹ.

2 Sữa tắm nước hoa Cindy Bloom dành tặng cho mẹ

ADQuảng cáo
Là phụ nữ thì các mẹ sẽ thường thích những món quà chăm sóc cá nhân. Nhân dịp này, bạn có thể nghĩ đến món quà tặng tuy đơn giản những cực kỳ có ích nhé - chính là một chai sữa tắm nước hoa thơm dịu, quyến rũ, duy trì mùi hương cho mẹ cả ngày.Các bạn cũng thấy đấy, sữa tắm là món đồ mà mẹ sử dụng mỗi ngày để lưu giữ hương thơm sau một ngày làm việc mệt mỏi.Sữa tắm Cindy Bloom vừa có hương nước hoa tự nhiên thơm, lại lưu giữ được lâu, giúp cho các bạn có thể thơm quyến rũ cả ngày. Bên cạnh đó, Cindy Bloom còn giúp cho làn da bạn luôn mịn màng, trắng sáng. Thật là món quà lý tưởng cho mẹ phải không nào?

3 Bia Hoegaarden - Dòng bia tinh tuý từ Bỉ dành cho ba

Bia Hoegaarden cũng là một gợi ý hay về món quà dành tặng ba. Hoegaarden là một dòng bia được mệnh danh là tinh tuý của bia Bỉ làm say mê lòng người thưởng bia.Bạn có thể mua về tặng ba để dần uống trong những bữa tiệc cuối tuần, khi ăn tiệc khó tiêu, chỉ cần vài ngụm Hoegaarden vừa thơm ngon, vừa miệng lại còn có thể giải khát và giúp tiêu hoá thức ăn dễ dàng hơn.Bia Hoegaarden có vị ngọt tự nhiên với hương hoa quả đậm đà nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu dùng chúng để nhâm nhi cuối tuần, quây quần bên gia đình cùng những bữa tiệc.

4 Sữa bột Wincofood Bone Care CalciMax+ dành tặng cho ba và mẹ

Tình trạng loãng xương là một tình trạng phổ biến ở người lớn tuổi. Bước vào độ tuổi trung niên thì ai cũng nên sử dụng các loại sữa chống loãng xương. Do đó, còn chần chừ gì mà không mua tặng ngay cho ba mẹ một món quà bổ sung sức khoẻ nào!Sữa bột Wincofood Bone Care là một thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể để mặc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng khung xương của bạn vẫn luôn chắc khỏe.

Bổ sung cho ba mẹ những ly sữa mỗi ngày để giúp ba mẹ luôn được khỏe mạnh chính là món quà lớn nhất dành cho chúng ta phải không nào?

5 Nước xả vải Comfort hương hoa thiên nhiên dành cho mẹ

Nước xả vải là một món quà cực kỳ ý nghĩa giúp mẹ chăm sóc gia đình được tốt nhất. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng đây là một món quà cực kỳ tâm lý và ý nghĩa bạn nhé. Khi mà chúng ta cầm trên tay một bộ đồ thơm tho, bạn có thể nhớ ngay tới sự chăm sóc của mẹ hoà cùng với món quà mà chúng ta đã tặng mẹ.Với những hương nước hoa mà Comfort mang đến cho người tiêu dùng, quần áo của bạn sẽ luôn thơm mát cả ngày dài cho dù bạn có hoạt động mạnh đến thế nào.

Comfort hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm với những mùi hương nước hoa đa dạng, mùi nào cũng thơm và giữ mùi hương rất lâu. Thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Phía trên là 5 món quà mà Bách Hoá Xanh gợi ý cho các bạn tặng cho ba và mẹ, Tuy là những món quà rất đơn giản, thế nhưng chúng đều có ý nghĩa rất sâu xa, đảm bảo khi nhận được ba mẹ sẽ cực kỳ vui lòng. Bên cạnh đó, hiện nay, Bách Hoá Xanh còn đang có những chương trình khuyến mãi giúp bạn an tâm mua sắm.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý quà tặng ý nghĩa dành cho cha mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO