Gợi ý màu nhuộm cho nàng chuộng vẻ tự nhiên

Kiên Trung| 03/11/2023 16:43

Bestyle Salon gợi ý loạt màu nhuộm cho nàng thích vẻ tự nhiên và một số lưu ý để mái tóc khỏe đẹp dịp lễ hội cuối năm.

ADQuảng cáo

Gợi ý 4 màu nhuộm cho nàng chuộng vẻ tự nhiên

Màu nâu đỏ auburn

Màu nâu đỏ auburnAuburn pha trộn giữa sắc trầm của nâu và nét cổ điển từ gam đỏ, có thể điều chỉnh phù hợp mọi tông da. Nhiều cô gái cho biết chuộng màu nâu đỏ này vì giúp da sáng, rạng rỡ, vừa ngọt ngào, vừa cá tính trong những buổi tiệc cuối năm.

Auburn pha trộn giữa sắc trầm của nâu và nét cổ điển từ gam đỏ, có thể điều chỉnh phù hợp mọi tông da. Nhiều cô gái cho biết chuộng màu nâu đỏ này vì giúp da sáng, rạng rỡ, vừa ngọt ngào, vừa cá tính trong những buổi tiệc cuối năm.

Màu nâu caramel

Màu nâu caramelGam này lấy cảm hứng từ màu kẹo caramel, kết hợp giữa nâu, cam (hoặc vàng) nhiều sắc độ khác nhau Ánh sắc này thiên về tự nhiên, dễ kết hợp với mọi màu da hay trang phục, là lựa chọn phổ biến mỗi mùa đông.Trong ảnh, diễn viên Katleen Phan Võ khoe tóc bóng khỏe sau khi nhuộm dịch vụ Moroccanoil.

Gam này lấy cảm hứng từ màu kẹo caramel, kết hợp giữa nâu, cam (hoặc vàng) nhiều sắc độ khác nhau Ánh sắc này thiên về tự nhiên, dễ kết hợp với mọi màu da hay trang phục, là lựa chọn phổ biến mỗi mùa đông.

ADQuảng cáo

Trong ảnh, diễn viên Katleen Phan Võ khoe tóc bóng khỏe sau khi nhuộm dịch vụ Moroccanoil.

Màu nâu lạnh

Màu nâu lạnhNâu lạnh khá trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên. Thoạt nhìn màu sắc này không đặc biệt, nhưng có thể tôn khuôn mặt rạng rỡ và che khuyết điểm mái tóc. Người có tóc khô xơ trông sẽ khỏe mạnh, bóng mượt hơn.

Nâu lạnh khá trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên. Thoạt nhìn màu sắc này không đặc biệt, nhưng có thể tôn khuôn mặt rạng rỡ và che khuyết điểm mái tóc. Người có tóc khô xơ trông sẽ khỏe mạnh, bóng mượt hơn.

Màu đỏ ginger

Màu đỏ gingerĐiểm nổi bật nhất của Spicy Ginger là hòa trộn sắc đỏ và một chút cam, mang lại cảm giác ấm nóng, tạo chiều sâu cho tóc, da cũng trắng sáng hơn. Với màu nhuộm này, phái nữ có thể diện hợp mọi trang phục, makep-up.

Điểm nổi bật nhất của Spicy Ginger là hòa trộn sắc đỏ và một chút cam, mang lại cảm giác ấm nóng, tạo chiều sâu cho tóc, da cũng trắng sáng hơn. Với màu nhuộm này, phái nữ có thể diện hợp mọi trang phục, makep-up.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý màu nhuộm cho nàng chuộng vẻ tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO