Gợi ý mâm cơm ngày hè cho gia đình

07/08/2020 03:30

Với các nguyên liệu đơn giản, bạn có thể dễ dàng nấu cho gia đình những bữa cơm mùa hè thanh đạm, bổ dưỡng. Thực đơn dưới đây là gợi ý để bạn trổ tài.

ADQuảng cáo

Bữa ăn gồm có canh cua, khổ qua xào trứng, đậu sốt cà chua, thịt luộc là thực đơn cung cấp đầy đủ và cân bằng các chất dinh dưỡng. Thêm đĩa mận tráng miệng là có ngay một mâm cơm tươm tất để cả gia đình cùng quây quần.

Trong những ngày bận rộn, bạn có thể chuẩn bị bữa cơm gia đình đơn giản nhưng vẫn đủ dưỡng chất gồm canh bí đỏ, đậu rán, rau muống luộc cùng món rau không phải nấu nướng là dưa muối chua và tráng miệng mận. Thực đơn nhiều rau xanh và trái cây này rất thích hợp cho những ngày hè oi bức.

ADQuảng cáo

Thực đơn thanh đạm cho bữa cơm ngày hè của gia đình bạn có thể bao gồm canh tép nấu mồng tơi, cá khô rán, mướp xào lòng gà. Thêm bát cà muối ăn cùng để giảm ngấy và đĩa nhãn tráng miệng là có ngay mâm cơm tươm tất để cả gia đình cùng quây quần.

Một thực đơn khác với các món canh măng nấu vịt, vịt xào dứa, hành tây chua ngọt, dưa chuột và xoài chín cũng rất đáng bạn để thử cho bữa cơm ngày hè. Chị Uyên chia sẻ ưu tiên nấu các món có nguyên liệu dễ mua và dễ làm để tiết kiệm thời gian.

Với cách làm đơn giản, không cầu kỳ, thực đơn gồm canh cua, chả thịt rán, thịt ngan xào sả, hành tây chua ngọt giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn chuẩn bị cho gia đình bữa ăn đủ dinh dưỡng. Những lúc bí ý tưởng cho thực đơn bữa cơm nhà, các món ăn trên là lựa chọn tối ưu nhất

ADQuảng cáo
Theo : zingnews.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/kham-pha/goi-y-mam-com-ngay-he-cho-gia-dinh-7638.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý mâm cơm ngày hè cho gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO