Giải trí

Gợi ý bốn điểm đến cho dịp lễ 30/4

Thư Kỳ 31/03/2023 09:04

Côn Đảo có nhiều bãi biển hoang sơ; Phong Nha - Kẻ Bàng dành cho những ai thích khám phá hang động... là điểm đến phù hợp cho kỳ nghỉ lễ 30/4.

ADQuảng cáo

Dịp lễ 30/4 sắp đến là khoảng thời gian để bạn có thể lên lịch trình cho kỳ nghỉ bên gia đình, bạn bè. Nếu đang lên kế hoạch du lịch nội địa vào dịp này, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Côn Đảo

Thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Côn Đảo là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhờ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của 20.000 ha biển đảo và rừng nguyên sinh. Đến đây, du khách có thể thỏa sức đắm mình trong những bãi biển hoang sơ, bí ẩn như bãi biển An Hải ngay tại trung tâm, bãi Đầm Trầu với hệ san hô đặc sắc, bãi suối nóng có nguồn nước ấm...

Một lựa chọn khác là bạn có thể đi Hồ Tràm gần Vũng Tàu với công viên nước Tropicana Park mới khai trương, thích hợp dẫn cả gia đình đi chơi ngày lễ và có thể đặt trước vé trên Traveloka Xperience.

Bãi Nhát, Mũi Cá Mập. Ảnh: Tâm Linh

Bãi Nhát, Mũi Cá Mập - một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích ở Côn Đảo. Ảnh: Tâm Linh

Phong Nha - Kẻ Bàng

Nằm ở tỉnh Quảng Bình, Phong Nha - Kẻ Bàng là một khu dự trữ thiên nhiên, được UNESCO công nhận với hệ thống hang động kỳ vĩ và đa dạng. Bạn có thể tham gia tour khám phá hang động, đi bộ qua các khu rừng núi, hay hoạt động thể thao đầy thử thách như leo núi, thăm quan đền thờ vàng, chèo thuyền kayak.

Nếu đi cùng gia đình, bạn có thể đặt các tour tham quan Hà Nội - Ninh Bình trên Traveloka Xperience để được lo từ đưa đón, di chuyển đến ăn uống, vé vào cổng tham quan.

ADQuảng cáo

Mũi Né

Nằm ở tỉnh Bình Thuận, Mũi Né là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng với bãi biển dài và cát trắng. Đến đây, bạn có thể tắm biển, tắm nắng, lướt sóng, đua xe cát, hay tham quan các điểm du lịch như đồi cát Bay, tháp Chăm Poshanu, chợ đêm.

Phú Quốc

Nằm ở tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú Quốc được nhiều du khách nhận xét là một trong những điểm đến có bãi biển đẹp, hệ sinh thái đa dạng và nhiều khu resort. Bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao nước, khám phá nhiều điểm du lịch như Suối Tranh, Dinh Cậu, trải nghiệm những lễ hội bất tận tại thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc...

Trải nghiệm đi thuyền trên sông Venice ngay tại Phú Quốc.@ Quang Nguyen Vinh. pexels

Du khách trải nghiệm đi thuyền trên sông Venice ngay tại Phú Quốc. Ảnh: @ Quang Nguyen Vinh. pexels

Theo đại diện Traveloka, để tối ưu chi phí cho chuyến du lịch dài ngày diễn ra vào cuối tháng 4, du khách có thể tận dụng chương trình "Traveloka Epic Sale 2023" với nhiều ưu đãi, từ ngày 30/3 đến 5/4.

Trong thời gian diễn ra chương trình, toàn bộ các sản phẩm như vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour của Traveloka, sẽ được giảm giá trực tiếp lên đến 50% cùng coupon khuyến mãi đến 2 triệu đồng.

Nếu theo dõi livestream trên App của Traveloka vào lúc lúc 18h30 - 20h ngày 30/3, người dùng còn có cơ hội săn thêm nhiều deal khách sạn bí mật, với giá đặc biệt. Các mã ưu đãi đều có thể tích lũy giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 không phải lo về chi phí.

Ảnh: freepik

Các mã ưu đãi thuộc chương trình "Traveloka Epic Sale 2023" giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ 30/4. Ảnh: freepik

Là một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á với hơn 114 triệu lượt tải về, Traveloka sẽ giúp quá trình đặt vé du lịch từ sớm của du khách diễn ra dễ dàng hơn. Đặt chỗ trên Traveloka ngay hôm nay để không bỏ lỡ kỳ nghỉ 30/4 với mức phí hợp lý. Chi tiết chương trình tại đây.

ADQuảng cáo
Theo vnexpress.net
https://vnexpress.net/goi-y-bon-diem-den-cho-dip-le-30-4-4586819.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý bốn điểm đến cho dịp lễ 30/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO