Giới thiệu thương hiệu DH Foods và các dòng sản phẩm của DH Foods

24/07/2020 10:45

Mỗi món ăn ngon luôn là sự kết hợp của các gia vị với nhau làm cho món ăn trở nên hấp dẫn, đậm đà. Và để hiểu rõ hơn về nguồn gốc của các loại gia vị bạn hay sử dụng hằng ngày, hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu DH Foods và các dòng sản phẩm của DH Foods nhé.

Những gia vị của Dh Foods là những đặc sản mang nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền Việt Nam. Tự hào là gia vị Việt, Dh Foods đã luôn nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt các loại gia vị, nước sốt thơm ngon, không thể nào thiếu trong các bữa ăn. Những sản phẩm đó là gì? hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Giới thiệu thương hiệu DH Foods

Giới thiệu thương hiệu DH FoodsGiới thiệu thương hiệu DH FoodsCông ty TNHH DH Foods bắt đầu thành lập từ 2012 tính đến nay đã thành lập được 9 năm và đã trở thành thương hiệu triển lãm thương mại chuyên ngành thực phẩm và khách sạn uy tín hàng đầu Việt Nam.Với sự nhất quán trong tiêu chí “KHÔNG màu tổng hợp, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG tạp chất” DH Foods đã tạo nên những gia vị chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, các loại sản phẩm của DH Foods được phân loại cho phù hợp với từng đặc sản ở vùng miền khác nhau.DH Foods nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: Muối chấmsốt chấm, các loại gia vị tự nhiên, gia vị ướp và nấu.

Các dòng sản phẩm của DH Foods

Muối chấm Tây Ninh

Muối chấm Tây NinhMuối chấm Tây NinhMuối Tây Ninh là "đặc sản" trứ danh của vùng đất miền Đông Nam Bộ nhiều nắng gió. Với 2 nguyên liệu từ muối và tôm được đem về từ vùng ven biển, Dh Foods đã thành công trong việc áp dụng phương thức độc đáo hòa quyện muối và các gia vị vào nhau tạo nên thức muối đặc sản này mang đến với tất cả mọi nhà.Hạt muối to cùng vị mặn kết hợp với gia vị ớt đỏ tươi cay cay tạo nên hương vị đậm đà và mùi thơm đặc trưng của tôm giúp làm tăng thêm vị ngon ngọt của các loại trái cây. Chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng nổi.

Đặc sản sốt chấm

Đặc sản sốt chấmĐặc sản sốt chấmKhông phải cầu kỳ trong việc pha chế các loại nước sốt chấm, với sốt chấm Dh Foods bạn hoàn toàn có thể sử dụng để thưởng thức các loại hải sản hoặc dùng làm gia vị tẩm ướp cho các món nướng, rau củ một cách đơn giản, tiện lợi nhất.Người miền Trung vốn quen ăn vị đậm đà, nước chấm thì luôn có chua có cay. Với tiêu chí ấy, DH Foods lại một lần nữa làm thu hút thực khách với món sốt chấm nổi tiếng của xứ biển Nha Trang - Muối Ớt Chanh Nha Trang thật đậm đà, khiến người ăn không thể nào quên với món sốt ăn kèm này.

Natural Gia vị nấu và ướp

NATURAL Gia vị nấu và ướpNATURAL Gia vị nấu và ướpƯớp gia vị là bước vô cùng quan trọng để tạo nên một món ăn ngon, nhưng nên ướp theo trình tự như thế nào để giúp thực phẩm đạt hương vị mong muốn sau khi nấu là điều không hề dễ dàng.Với sự hòa trộn hài hòa giữa các thành phần, NATURAL Gia Vị Nấu & Ướp từ Dh Foods đã cho ra các dòng sản phẩm đa dạng từ gia vị cho món ăn thường nhật (Bò Kho, Cà Ri, Thịt Nướng,...) đến các món cầu kỳ về hương vị (Phở, Bún Bò Huế) và cả những món Lẩu, vừa giúp cho thời gian nấu nướng của bạn được rút ngắn vừa đảm bảo món ăn chuẩn vị, an toàn vệ sinh thực phẩm.Từ nay, bạn không còn phải kỳ công chọn lựa và tổng hợp từng thành phần nữa. Với gia vị “nhà DH Foods”, bạn cũng có thể tự tay làm món ăn ngon đúng điệu cho cả nhà.

Natural gia vị tự nhiên

NATURAL gia vị tự nhiênNATURAL gia vị tự nhiênVới mong muốn mang cả thế giới đến căn bếp của bạn thông qua dòng sản phẩm NATURAL Gia Vị Tự Nhiên. DH Foods đã thành công trong việc tạo nên ý tưởng độc đáo khi cho ra các loại sản phẩm gắn liền với đặc sản từng vùng miền và chọn lọc những gia vị tinh túy nhất từ khắp vùng miền Tổ Quốc: Tiêu Phú Quốc, Sả Bình Phước, Ớt Tây Ninh, Điều Đỏ Lâm Đồng, Quế Yên Bái, Hồi Lạng Sơn, Mắc Khén Lai Châu...Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến. Dh Foods không chỉ đem đến các loại gia vị tự nhiên mà còn là các sản phẩm chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp món ăn đạt được hương vị mong muốn, đồng thời trở thành bạn đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa ăn tuyệt vời.

Natural Muối chấm

NATURAL Muối chấmNATURAL Muối chấmVới các loại muối ớt Tây Ninh, muối tiêu lá chanh... được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, Dh Foods tự hào mang đến các loại muối chấm thơm ngon chất lượng nhất đến với mọi gia đình.Góp phần tạo nên sự thành công trong những món ăn vì có thể dùng để phối trộn cùng các nguyên liệu theo nhiều cách khác nhau để có thể tạo nên món ăn với hương vị thơm ngon nhất.Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy tìm mua ngay tại siêu thị Báo Đắk Nông để có được những loại gia vị tuyệt hảo cho món ngon nhà bạn nhé.Đón xem nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.Xem thêm:>>Cách lựa chọn hạt nêm đúng cách cho món ăn thêm ngon>>Tiêu - đường - nước mắm dùng thế nào mới đúng?>>Những điều thú vị ít ai biết về dầu hào
x
    Nổi bật
        Mới nhất
        Giới thiệu thương hiệu DH Foods và các dòng sản phẩm của DH Foods
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO