Giới thiệu dầu gội đầu Ichikami đến từ xứ sở hoa anh đào

09/04/2020 13:11

Một loại dầu gội đến từ xứ sở hoa anh đào - dầu gội Ichikami đang được các tín đồ làm đẹp chọn lựa để giải quyết các vấn đề cho mái tóc của mình. Với bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết rõ hơn về dầu gội Ichikami nhé!

ADQuảng cáo

Sở hữu một mái tóc đẹp luôn là niềm tự hào của mọi người, nhất là chị em phụ nữ. Ông bà ta đã có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Điều này cho thấy tầm quan trọng của mái tóc rất lớn. Để mái tóc luôn óng mượt và chắc khỏe, chọn đúng dầu gội và giải quyết đúng các vấn đề mà tóc đang gặp phải là một điều rất quan trọng.Dầu gội IchikamiHôm nay, Báo Đắk Nông giới thiệu đến bạn đọc dầu gội Ichikami đến từ Nhật Bản với các nguyên liệu từ thiên nhiên giúp chăm sóc tóc rất tốt và đang được phái nữ rất ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu xem loại dầu gội này có phải là loại dầu gội mà bản thân đang tìm không nhé!

1Về thương hiệu Kracie và sản phẩm dầu gội Ichikami

Với những tín đồ mỹ phẩm, chắc hẳn thương hiệu Kracie không còn xa lạ gì. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Kracie được giới báo chí khẳng định là dòng thương hiệu số một tại Nhật Bản. Kracie được mọi người tin dùng bởi vì hãng tuyệt đối hạn chế sử dụng hóa chất trong sản phẩm, nguyên liệu chính mà Kracie sử dụng là nguyên liệu thiên nhiên thảo mộc trong từng sản phẩm.
ADQuảng cáo
hương hiệu Kracie và sản phẩm dầu gội IchikamiDầu gội Ichikami đã từng nhận được chứng nhận về chất lượng của các tổ chức thẩm định hàng đầu thế giới. Với các thanh phần tự nhiên có trong dầu gội như tảo biển, rong biển, gạo đen,.. Ichikami sẽ giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về tóc như tóc hư tổn, xơ rối do sử dụng hóa chất. Giúp cho tóc trở nên suôn mượt, chắc khỏe chỉ và đảm bảo không gây kích ứng cho mọi loại da đầu.Kracie tin chắc rằng các vấn đề tóc bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết với ba mẫu sau được bán trên thị trường: Ichikami chai trắng, Ichikami chai hồng và chai màu cam.

2Về bao bì, mẫu mã của Ichikami

Về bao bì, mẫu mã của IchikamiTheo mình cảm nhận, bao bì của Ichikami được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng với các màu sắc hài hòa nhưng không kém phần nổi bật như màu: trắng, cam, hồng. Điểm mà mình thích nhất khi sử dụng Ichikami là thiết kế nút nhấn để lấy dầu gội rất tiện, khi sử dụng hết có thể mua bịch về đổ vào thêm. Hiện có 2 loại dung tích là chai 480ml và chai 550ml.Dầu gội có kết cấu dạng lỏng với mùi thơm của hoa anh đào rất dễ chịu. Mùi hương hoa ngọt ngào này sẽ bám lâu vào tóc, giúp tóc bạn sẽ thơm dịu cả ngày dài.

3Công dụng của dầu gội Ichikami

Dầu gội Ichikami chai màu trắng với các thành phần từ gạo lức của Nhật, giúp phục hồi mái tóc khỏi hư tổn và bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài. Bên cạnh đó, dưỡng chất được chiết xuất từ cỏ non Nhật Bản bổ sung có tác dụng giúp cho mái tóc óng ả và suôn mượt hơn, đồng thời bảo vệ mái tóc và da đầu khỏi những tác nhân gây hại như” nhiệt độ cao, tia tử ngoại, không khí ô nhiễm.

Dầu gội Ichikami chai màu cam với chiết xuất từ quả mơ giúp giữ ẩm, chống tác hại của tia cực tím với tóc, bên cạnh đó còn có chiết xuất hoa camellia tăng thêm độ ẩm cho da đầu, giúp tăng thêm tinh chất dưỡng ẩm, giải quyết các vấn đề khô xơ của tóc. Với những bạn thường xuyên sử dụng các hóa chất để uốn, duỗi, nhuộm cho tóc thì dầu gội Ichikami chai màu cam này rất thích hợp để phục hồi mái tóc hư tổn.

Dầu gội Ichikami chai màu hồng có vô số hạt bọt nhỏ li ti làm sạch tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, những thành phần tự nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn và duy trì độ ẩm cho mái tóc. Dầu gội Ichikami màu hồng thích hợp với da đầu của phụ nữ châu Á cho mùa nắng nóng.Dòng sản phẩm chăm sóc tóc Ichikami có cả bộ combo sản phẩm dầu gội, dầu xả. Vì thế các nàng hãy yên tâm mà làm đẹp cho tóc không cần phải lo lắng gì nhé.Tùy vào từng vấn đề tóc và loại tóc của mình, các bạn nhớ ưu tiên chọn lựa những dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé. Qua bài cảm nhận về dầu gội ichikami này, Báo Đắk Nông hy vọng giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn loại dầu gội phù hợp. Chúc các chị em phái đẹp luôn có được mái tóc chắc khỏe như ý nhé.Mua các sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm tới ngay các cửa hàng Bách hoá XANH nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu dầu gội đầu Ichikami đến từ xứ sở hoa anh đào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO