Chính trị

Giáo xứ Gia Nghĩa chúc tết Tỉnh ủy Đắk Nông

Hoàng Dương 25/01/2024 14:16

Ngày 25/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Lưu Văn Trung đã tiếp Ban Thường vụ Giáo xứ Gia Nghĩa đến thăm, chúc tết Tỉnh ủy.

ADQuảng cáo

Thay mặt Ban Thường vụ Giáo xứ Gia Nghĩa, linh mục Phêrô Trần Bảo Ninh đã thông tin đến lãnh đạo tỉnh về hoạt động của giáo xứ năm 2023.

Linh mục Trần Bảo Ninh cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôn giáo hoạt động, chăm lo đời sống của giáo dân ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, linh mục Phêrô Trần Bảo Ninh gửi lời chúc lãnh đạo tỉnh một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và xây dựng tỉnh Đắk Nông ngày càng giàu đẹp, văn minh.

dscf0525(1).jpg
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các thành viên trong Giáo xứ Gia Nghĩa và bà con giáo dân một năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc

Thông tin về tình hình của tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Lưu Văn Trung cho biết, năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tỉnh Đắk Nông đã đạt được kết quả nổi bật.

Kinh tế của tỉnh tăng trưởng 5,74%, đứng thứ 2 khu vực Tây Nguyên. Tỷ lệ hộ nghèo giảm chỉ còn dưới 6%, riêng tại TP. Gia Nghĩa chỉ còn dưới 1%.

Có được kết quả trên là sự nỗ lực chung của cả hệ thống chính trị, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có sự đóng góp quan trọng, tích cực từ giáo xứ và bà con giáo dân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lưu Văn Trung chúc các thành viên trong Giáo xứ Gia Nghĩa và bà con giáo dân một năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Chúc giáo xứ tiếp tục phát triển và có thêm nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo xứ Gia Nghĩa chúc tết Tỉnh ủy Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO