"Gian hàng 0 đồng" phục vụ người dân đang cách ly ở huyện Đắk Mil

Phan Tân| 22/07/2021 13:58

Sáng 22/7, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk Mil khai trương “Gian hàng 0 đồng” phục vụ, hỗ trợ người dân đang cách ly, phong tỏa do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo

Hiện nay, sau khi xuất hiện các ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người huyện Đắk Mil đã ra quyết định cách ly y tế các vùng dịch gồm: Tổ dân phố 6 (thị trấn Đắk Mil) và một phần thôn Thuận Sơn (xã Thuận An), thôn Đức Đoài (xã Đức Minh).

“Gian hàng 0 đồng” diễn ra trong khoảng 10 ngày, phục vụ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

“Gian hàng 0 đồng” diễn ra trong khoảng 10 ngày, phục vụ lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu miễn phí cho tất cả người dân; trong đó ưu tiên hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, với tổng kinh phí đến trưa ngày 22/7 khoảng trên 50 triệu đồng.

Người dân nhận những nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt

Nguồn hàng phục vụ "Gian hàng 0 đồng" được vận động từ cấp ủy, chính quyền, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, người dân trên địa bàn và trích từ nguồn tăng gia sản xuất của đơn vị.

ADQuảng cáo

"Gian hàng 0 đồng" hỗ trợ người dân trong thời gian cách ly

Đây là chuỗi hoạt động thiết thực do Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk Mil tổ chức để hỗ trợ, giúp người dân trong khu vực phong tỏa vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Người dân sau khi chọn hàng hóa sẽ được chiến sĩ mang ra tận bàn cách ly để nhận

Đoàn viên, thanh niên và các tình nguyện viên trên địa bàn hỗ trợ phục vụ người dân

Các mặt hàng thiết yếu bảo đảm phục vụ người dân trong khoảng 10 ngày

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Gian hàng 0 đồng" phục vụ người dân đang cách ly ở huyện Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO