Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông trực tiếp đối thoại giải quyết khiếu nại của công dân
Chiều ngày 7/8, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã có buổi chủ trì đối thoại để giải quyết khiếu nại hành chính của công dân.
Tại buổi đối thoại, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh đã lắng nghe công dân trình bày những nội dung liên quan đến khiếu nại, kiến nghị, phản ánh.
Chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến nội dung khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của công dân, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm đã trực tiếp giải đáp hết các nội dung công dân yêu cầu trả lời. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị liên quan có trách nhiệm tiếp nhận những kiến nghị, phản ánh để giải quyết những khó khăn, vướng mắc của công dân cũng như các nội dung khiếu nại tố cáo theo đúng quy định của pháp luật…
Buổi đối thoại, tiếp dân diễn ra trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, đúng quy định của pháp luật, kịp thời tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, bức xúc, mang lại niềm tin cho người dân. Qua buổi đối thoại thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe ý kiến đóng góp của công dân đối với lực lượng Công an Nhân dân nói chung và Công an tỉnh Đắk Nông nói riêng.
Hoạt động này thể hiện tính công khai, minh bạch trong thực thi nhiệm vụ của lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông trong công tác đấu tranh xử lý tội phạm nói chung cũng như việc xử lý vi phạm hành chính nói riêng.
Việc tiếp công dân là hoạt động định kỳ hàng tháng của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, qua đó kịp thời tiếp nhận, giải quyết những băn khoăn, vướng mắc, mang lại niềm tin cho người dân; hạn chế tình trạng khiếu kiện phức tạp, vượt cấp. Từ đó, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương và cán bộ chiến sĩ trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.