Giẫm đạp tại một lễ hội ở Ấn Độ, ít nhất 3 người thiệt mạng

Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)| 24/10/2023 12:02

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra ở quận Gopalganj thuộc bang Bihar của Ấn Độ, nơi hàng trăm người tụ tập để cầu nguyện trong Lễ hội Durga Puja.

Giam dap tai mot le hoi o An Do, it nhat 3 nguoi thiet mang hinh anh 1Mọi người tụ tập tại 'puja pandal' trong lễ kỷ niệm 'Maha Navami' của Durga Puja, ở Patna, Thứ Hai, ngày 23 tháng 10 năm 2023. (Nguồn: Deccanherald)

Tối 23/10, giẫm đạp đã xảy ra tại một lễ hội ở bang Bihar (miền Đông Ấn Độ) khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và khoảng 14 người khác bị thương.

Theo giới chức địa phương, vụ việc xảy ra ở quận Gopalganj thuộc bang Bihar, nơi hàng trăm người tụ tập để cầu nguyện trong Lễ hội Durga Puja.

Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Danh tính của 3 người thiệt mạng (trong đó có 1 trẻ em) hiện chưa được xác nhận.

Cảnh sát địa phương cho biết: "Một em nhỏ đã bị thương khi tham gia lễ hội này. Khi mọi người tìm cách đưa em nhỏ này tới bệnh viện thì bất ngờ xảy ra vụ giẫm đạp. Hai phụ nữ và một trẻ nhỏ đã thiệt mạng do bị chèn ép và giẫm lên người."

Kéo dài trong 5 ngày, Lễ hội Durga Puja là một trong những lễ hội thường niên nổi tiếng nhất ở Ấn Độ và được tổ chức với quy mô lớn trên khắp đất nước.

Ngày 23/10 là ngày thứ tư của dịp lễ này năm nay./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/giam-dap-tai-mot-le-hoi-o-an-do-it-nhat-3-nguoi-thiet-mang/903893.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giẫm đạp tại một lễ hội ở Ấn Độ, ít nhất 3 người thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO