Giấc mơ chữa bệnh tim bẩm sinh cho con của hai vợ chồng nghèo ở Đắk Nông

PV| 03/08/2023 10:30

Nhận được giấy hẹn của bác sĩ, vợ chồng chị Hạnh như chết lặng nhìn đứa con mà không biết phải xoay sở đâu ra số tiền 75 triệu đồng để chữa bệnh cho con.

ADQuảng cáo

Gia đình cháu Điểu Lê Ơn (2 tháng tuổi) là một gia đình thuộc diện khó khăn ở huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. Cả nhà 3 thế hệ đều trông chờ vào thu nhập từ việc làm nông của hai vợ chồng anh Khanh (bố cháu Ơn). Do ảnh hưởng và biến đổi thời tiết nên thu nhập từ việc làm nông rất bấp bênh, không ổn định, cả gia đình phải chắt chiu từng chút để đủ cơm ăn áo mặc qua ngày.

May mắn không mỉm cười với vợ chồng anh Khanh khi đứa con bé bỏng mới đầy 2 tháng tuổi đang ngày ngày phải chống chọi với căn bệnh tim bẩm sinh quái ác. Đau đớn hơn đối với tấm lòng của bậc làm cha mẹ đó chính là 2 vợ chồng anh không đủ khả năng chi trả cho chi phí phẫu thuật của cháu.

Giấc mơ chữa bệnh tim bẩm sinh cho con của hai vợ chồng nghèo ở Đắk Nông - Ảnh 1.
Gia đình cháu Điểu Lê Ơn thuộc diện khó khăn ở huyện Tuy Đức
ADQuảng cáo

Cầm trên tay giấy báo chi phí mổ tim của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, vợ chồng anh Khanh như chết lặng khi nhìn thấy con số 75 triệu đồng. Thương xót con nhưng gia đình hoàn toàn không có khả năng xoay sở số tiền lớn đến vậy. Hai vợ chồng đành nén đau đớn, nhìn con từng ngày bị căn bệnh quái ác dày vò.

Trái tim cho em tin rằng những nhà hảo tâm sẽ đồng hành cùng chương trình để mang phép màu đến với căn nhà nhỏ của cháu Điểu Lê Ơn. Mỗi sự đóng góp của cộng đồng đều đem đến cho những người làm chương trình nguồn động lực rất lớn, tiếp thêm sức mạnh để có thể cùng vững bước trên hành trình sửa chữa những trái tim lỗi nhịp.

Mọi sự đồng hành xin được gửi đến địa chỉ:

* Ủng hộ trực tiếp : Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

* Thực hiện chuyển khoản ủng hộ chương trình và nhân vật:

Tên tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

Số tài khoản: 1200 0005 8888 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

Nội dung: "Ung ho TTCE"

* Điện thoại : 024.62969969

ADQuảng cáo
Theo vtv.vn
https://vtv.vn/tam-long-viet/giac-mo-chua-benh-tim-bam-sinh-cho-con-cua-hai-vo-chong-ngheo-o-dak-nong-20230802115024845.htm
Copy Link
(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giấc mơ chữa bệnh tim bẩm sinh cho con của hai vợ chồng nghèo ở Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO