Thể thao 360

Giá vé Chung kết Copa America ngang giá xe hơi

Hùng Cường 12/07/2024 18:58

Vé xem trận chung kết Copa America 2024 giữa đội tuyển Argentina và Colombia đang tăng từng giờ, vì sức hút cuộc đối đầu giữa Messi và James Rodriguez.

ADQuảng cáo
Copa America 2024 schedule: Bracket, match dates, times, fixtures, results for CONMEBOL tournament in USA | Sporting News

Cập nhật giá vé trận Chung kết Copa America 2024

Trang StubHub đã công bố giá niêm yết vé xem trận chung kết trên sân vận động Hard Rock ở Miami. Theo đó, các loại vé có giá từ 891 USD đến 15.882 USD (hơn 400 triệu đồng). Nền tảng Ticketmaster cũng bán lại vé với mức giá từ 2.249 USD (hơn 57 triệu đồng) cho vé vị trí cao trên khán đài phía sau khung thành, đến 11.903 USD (hơn 300 triệu đồng) cho vị trí ngồi "đẹp" tại sân Hard Rock. Cộng thêm các chi phí dịch vụ, giá vé gốc đã lên khoảng 10.000 USD/vé. Các vé có vị trí tương đối đẹp đang được bán với mức giá từ 6.000 USD (hơn 150 triệu đồng) đến 7.000 USD (hơn 177 triệu đồng).

CĐV Argentina và Colombia đang ùn ùn hướng đến sân Hard Rock ở Miami Gardens, bang Florida (có sức chứa 80.120 chỗ ngồi) để xem trận chung kết Copa America 2024. Vé trận chung kết Copa America 2024 không chỉ bán trên nền tảng Ticketmaster, mà còn có trên các trang khác như SeatGeek và StubHub, nên cũng có giá vé khác nhau. Tuy nhiên, vé chính thức và giá gốc do ban tổ chức Copa America bán ra cho CĐV đã hết từ lâu.

Vì sao giá vé trận Chung kết Copa America 2024 tăng cao?

Tại Copa America 2024, mọi trận đấu có đội tuyển Argentina và Messi đều bán hết vé dù được tổ chức trên các sân có sức chứa rất lớn, như sân MetLife ở bán kết có đến 80.102 khán giả đến xem. Bất kể giá vé xem chung kết Copa America 2024 tăng rất cao và khan hiếm, CĐV Argentina vẫn kéo nhau bay đến Florida (Mỹ) để hy vọng tìm được chiếc vé quý giá vào sân. Họ biết rằng đây có thể là trận đấu cuối của các danh thủ như Di Maria và Otamendi trong màu áo đội tuyển quốc gia, và thậm chí cũng có thể là trận đấu cuối của Messi ở Albiceleste. Messi đã gợi ý điều này sau trận bán kết thắng Canada, khi anh cho biết anh xem những trận đấu như chung kết Copa America này đều là "những trận chiến cuối cùng và đang tận hưởng trọn vẹn nhất".

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Copa América 2024: Lionel Messi's final 'Last Dance' with Argentina? | CNN

Messi và các kỷ lục tại Copa America 2024

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã lập vô số kỷ lục ở Copa America 2024 như cầu thủ Argentina đầu tiên thi đấu ở 7 kỳ Copa America và cầu thủ đá nhiều trận nhất tại giải với 38 trận. Bàn thắng vào lưới Canada cũng giúp Messi vượt qua huyền thoại Iran Ali Daei (108 bàn), vươn lên đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển với 109 bàn, chỉ kém Cristiano Ronaldo (130 bàn). Ngoài ra, Messi cũng đã đưa Argentina vào 7 trận chung kết quốc tế lớn, trong đó có 5 trận ở Copa America và 2 trận ở World Cup. Thành tích của anh đã vượt qua hai huyền thoại người Brazil là Cafu và Roberto Carlos - những người đều từng cùng Brazil vào đến 6 trận chung kết.

Nếu vô địch Copa America 2024, Messi sẽ cùng Argentina cân bằng kỷ lục của Tây Ban Nha khi giành được ba danh hiệu lớn liên tiếp. Hiện tại, Tây Ban Nha vẫn là đội duy nhất trong lịch sử làm được điều này khi giành chức vô địch châu Âu năm 2008, đăng quang ngôi vô địch World Cup năm 2010, và vô địch châu Âu thêm một lần nữa vào năm 2012.

Nói với báo chí Argentina trước trận chung kết, Messi cho biết: "Đây là một Copa America khó khăn do mặt sân rất xấu, nhiệt độ cao. Các đội đều gặp rất nhiều khó khăn trong thi đấu. Vì vậy, việc Argentina lại vào chung kết là một điều đáng tận hưởng. Tôi đang trải qua cảm xúc tương tự như tôi đã trải qua ở Copa America vừa qua, ở World Cup vừa qua... Đó đều là những trận chiến cuối cùng và tôi đang cố gắng tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhất".

Xem trận Argentina vs Colombia ở đâu?

Để xem xem trực tiếp Argentina vs Colombia tại vòng bảng Copa America 2024 trên các kênh K+ SPORT 1, K+ SPORT 2, VTC 1 HD và VTC 3 HD phát sóng vào lúc 07h00 ngày 15/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đánh giá đội hình, khả năng vô địch Copa America 2024 Argentina vs Colombia

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá vé Chung kết Copa America ngang giá xe hơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO