Gia Nghĩa tập trung truy vết, xét nghiệm, khoanh vùng, dập dịch nhanh

Ngô Đồng| 24/07/2021 10:26

Rạng sáng 24/7, ngay sau khi TP. Gia Nghĩa ghi nhận thêm 3 ca mắc Covid-19 là các bệnh nhân thứ 28, 29, 30 của Đắk Nông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông, cùng các thành viên Ban Chỉ đạo đã đến phường Nghĩa Tân kiểm tra công tác phòng, chống dịch của TP. Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Video clip:

ADQuảng cáo
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông đã có mặt để chỉ đạo ngay sau khi nhận được thông báo tiếp tục có ca mắc Covid-19 trên địa bàn thành phố

Theo báo cáo, hiện TP. Gia Nghĩa đã ghi nhận 9 ca mắc Covid-19 và tiến hành phong tỏa, cách ly 7 khu vực liên quan các ca mắc. Trung tâm Y tế TP. Gia Nghĩa đã phối hợp với các lực lượng chi viện tuyến trên tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho gần 1.700 người ở các khu vực liên quan và đang mở rộng xét nghiệm cho toàn bộ người dân phường Nghĩa Tân.

Lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn tại khu vực có các ca mắc Covid-19

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Ban Chỉ đạo thành phố và các lực lượng chức năng thần tốc, quyết liệt truy vết những trường hợp tiếp xúc gần các ca mắc Covid-19, tuyệt đối không bỏ sót đối tượng; tiếp tục tets nhanh với tất cả các trường hợp có nguy cơ cao nhằm khoanh vùng, dập dịch nhanh nhất có thể.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa tập trung truy vết, xét nghiệm, khoanh vùng, dập dịch nhanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO