Thời sự

Gia Nghĩa sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng sau phản ánh của báo chí

Thanh Hằng - Quang Vũ 27/09/2023 06:23

Sau khi Báo Đắk Nông phản ánh về tình trạng hệ thống chiếu sáng của một số tuyến đường tại TP. Gia Nghĩa không hoạt động, cơ quan chức năng đã thực hiện sửa chữa, khắc phục.

ADQuảng cáo

Ngày 25/9, Phòng Quản lý đô thị TP. Gia Nghĩa cho biết, từ ngày 20/9 đến nay, đơn vị đã thực hiện việc sửa chữa, khắc phục sự cố hệ thống chiếu sáng tại một số tuyến đường.

Cụ thể, Phòng Quản lý đô thị đã tiến hành kiểm tra, sửa chữa, thay thế 100 bóng đèn cao áp bị hỏng tại một số tuyến đường tại khu vực nội thị thành phố. Đồng thời, đơn vị này cũng xử lý một số vị trí bị chập cáp, gãy cột, đứt dây trên đường Tôn Đức Thắng, Lê Duẩn, Hùng Vương, Võ Văn Kiệt, N’Trang Lơng…

hinh-sua-chua-dien-1(1).jpg
Phòng Quản lý đô thị TP. Gia Nghĩa sửa chữa hệ thống chiếu sáng tại một số tuyến đường.

Tuy nhiên, cũng theo đơn vị thực hiện, tiến độ sửa chữa, khắc phục bị ảnh hưởng một phần do thời tiết bất lợi, mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày.

Trước đó, Báo Đắk Nông đã thông tin, hệ thống đèn chiếu sáng tại nhiều đoạn đường trên địa bàn TP. Gia Nghĩa không hoạt động, hoặc hoạt động cầm chừng.

hinh-sua-chua-dien-2(1).jpg
Cơ quan chức năng cũng xử lý một số vị trí bị chập cáp, gãy cột, đứt dây.

Theo người dân địa phương, việc nhiều tuyến đường tối đen, chập chờn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và mất an ninh trật tự. Thậm chí, đã có trường hợp người đi đường không quan sát kịp, khi đến gần đuôi xe ô tô mới thắng gấp nên bị tai nạn.

(3) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng sau phản ánh của báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO