Pháp luật - Đời sống

Gia Nghĩa gỡ biển số nhà ghi sai tên đường sau phản ánh của Báo Đắk Nông

Hoàng Thanh 01/11/2023 15:20

Ngay sau khi Báo Đắk Nông phản ánh về một tuyến đường mang tên khác nhau, TP. Gia Nghĩa đã nhanh chóng vào cuộc xử lý.

ADQuảng cáo

Ngày 1/11, Báo Đắk Nông có bài viết “Chạy lui, chạy tới vì một đường 2 tên ở Gia Nghĩa” phản ánh về một tuyến đường có 2 tên là Trần Nguyên Đán và Đồng Khởi.

Sau khi nhận được phản ánh này, sáng cùng ngày, UBND TP. Gia Nghĩa đã chỉ đạo đơn vị chức năng tháo gỡ tất cả những biển số nhà mang tên đường Đồng Khởi - tên không chính thức.

so-nha-2(2).jpg
Một biển số nhà trên đường Trần Nguyên Đán mang tên Đồng Khởi hơn 2 năm nay
ADQuảng cáo
so-nha-5(1).jpg
Biển số nhà đã được gỡ bỏ vào sáng 1/11/2023

Theo lãnh đạo UBND TP. Gia Nghĩa, trong thời gian sớm nhất sẽ cấp lại biển số nhà mang tên Trần Nguyên Đán cho tất cả các hộ dân sinh sống trên tuyến đường này.

Báo Đắk Nông rất hoan nghênh UBND TP. Gia Nghĩa đã tiếp thu ý kiến phản ánh và nhanh chóng khắc phục, xử lý thiếu sót trên.

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, đường Trần Nguyên Đán thuộc tổ dân phố 1, phường Nghĩa Phú và tổ dân phố Tân Tiến, phường Quảng Thành. Đường đã được gắn biển tên từ tháng 1/2021.

Thế nhưng, UBND phường Quảng Thành lại gắn biển số nhà cho các hộ dân ở khoảng 1/2 tuyến đường với tên đường Đồng Khởi. Còn khoảng 1/2 tuyến được gắn biển số nhà với tên đường Trần Nguyên Đán. Điều này gây bất tiện cho người dân khi tìm địa chỉ trên tuyến đường này.

ADQuảng cáo
(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa gỡ biển số nhà ghi sai tên đường sau phản ánh của Báo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO