Gia Nghĩa có hai đường phố mang tên Trần Hưng Ðạo (?)

12/06/2013 09:46

Hiện tại, trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa đang tồn tại hai con đường cùng mang tên danh nhân Trần Hưng Đạo: một đường thuộc phường Nghĩa Trung, chiều rộng 28m (nối đường 23/3 và đường Phan Đăng Lưu) và một đường thuộc phường Nghĩa Tân, có chiều rộng 28m (nối liền giữa đường Lê Duẩn và đường Tô Hiến Thành)...

ADQuảng cáo

Hiện tại, trên địa bànthị xã Gia Nghĩa đang tồn tại hai con đường cùng mang tên danh nhân Trần HưngĐạo: một đường thuộc phường Nghĩa Trung, chiều rộng 28m (nối đường 23/3 vàđường Phan Đăng Lưu) và một đường thuộc phường Nghĩa Tân, có chiều rộng 28m(nối liền giữa đường Lê Duẩn và đường Tô Hiến Thành).



ĐườngTrần Hưng Đạo ở phường Nghĩa Tân


ADQuảng cáo

Theo khoản 3, Điều 1Quyết định số 36/2005/QĐ-BGTVT, ngày 21/7/2005 của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vậntải quy định việc đặt tên hoặc số hiệu đường bộ thì việc đặt lại tên hoặc số hiệuphải trên nguyên tắc không xáo trộn gây khó khăn cho sự nhận biết của người dânvà công tác quản lý cầu đường.

Do đó, việc đặt têncho hai con đường trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa cùng mang một tên Trần Hưng Đạosẽ gây rất nhiều khó khăn cho người dân trong quá trình liên hệ công việc và đilại. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nên xem xét và đặt lại tên đường cho phùhợp.

Quốc Cường

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa có hai đường phố mang tên Trần Hưng Ðạo (?)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO