Trật tự

Gia Nghĩa: Bắt nhanh đối tượng trộm cắp tại cửa hàng quần áo

Bảo Ngọc 14/09/2023 14:20

Sau khi trộm cắp tài sản tại 1 cửa hàng kinh doanh quần áo ở Gia Nghĩa, qua một thời gian ngắn, kẻ gian đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

ADQuảng cáo

Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 14/9, Cơ quan công an TP. Gia Nghĩa nhận được tin báo của quần chúng có kẻ gian vào lấy trộm tài sản tại 1 cửa hàng kinh doanh quần áo trên đường Huỳnh Thúc Kháng, tổ dân phố 2, phường Nghĩa Thành. Ngay lập tức, lực lượng công an Gia Nghĩa đã tổ chức truy tìm.

Qua trích xuất camera tại cửa hàng và ngoài đường, lực lượng chức năng sớm xác định được đặc điểm nhận dạng. Chỉ trong buổi sáng cùng ngày, đối tượng đã bị bắt giữ khi đang lang thang trên địa bàn Gia Nghĩa để tìm cách tiêu thụ tài sản lấy trộm.

z4692064273822_7c817c31a14c57712a89c16c9f81eb95-1-.jpg
ADQuảng cáo

Được biết, đối tượng tên Huỳnh Bá Minh (SN 1981) trú tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận, trước khi thực hiện hành vi đã đi thăm dò các cửa hàng, shop quần áo… Khi phát hiện cửa hàng không có người trông coi hoặc có người trông coi nhưng lơ là, chủ quan không cảnh giác thì tiến hành đột nhập vào để trộm cắp tài sản.

Khi đi sang địa bàn Gia Nghĩa, qua 1 cửa hàng kinh doanh quần áo, thấy không có người trông coi, đối tượng lẻn vào lấy 2 điện thoại Iphone (1 điện thoại Iphone 11 và 01 điện thoại Iphone 13 pro); giá trị thiệt hại ước tính khoảng 37 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Clip đối tượng Minh vào cửa hàng kinh doanh quần áo lấy trộm tài sản:

ADQuảng cáo
Theo bài viết
Copy Link
(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Nghĩa: Bắt nhanh đối tượng trộm cắp tại cửa hàng quần áo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO