Gia Lai: Trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông”

Đinh Sỹ Tạo| 14/06/2024 20:42

Chiều 14/6, tại thành phố Pleiku, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông”.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đỗ Tiến Đông (bìa phải) trao giải cho các tập thể đạt giải cuộc thi trực tuyến
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đỗ Tiến Đông (bìa phải) trao giải cho các tập thể đạt giải cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông".

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” được Ban tổ chức phát động từ ngày 6/5 đến 31/5/2024. Cuộc thi được triển khai theo hình thức thi trắc nghiệm online với 4 kỳ (mỗi tuần 1 kỳ); mỗi kỳ thi gồm 15 câu, trong đó có 14 câu trắc nghiệm liên quan đến nội dung thi được lựa chọn ngẫu nhiên từ bộ đề của Ban Tổ chức và 1 câu dự đoán số lượt người tham gia kỳ thi đó.

Qua 4 kỳ thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 86.092 bài dự thi của các thí sinh đến từ 40 tỉnh, thành trong cả nước. Riêng tỉnh Gia Lai có 81.973 bài dự thi; trung bình mỗi kỳ có 20.493 bài dự thi. Trên cơ sở kết quả thi, Ban Tổ chức đã xét và trao 44 giải, gồm: 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba và 20 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, thí sinh của tỉnh Gia Lai đạt 35 giải với 3 giải Nhất; 8 giải Nhì; 9 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã đã công bố quyết định và trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt giải trên địa bàn tỉnh. Về giải tập thể, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị: huyện Ia Pa, huyện Kbang, huyện Chư Prông.

Về giải cá nhân, 4 giải Nhất thuộc về các thí sinh: Nguyễn Thị Thảo Sương (đơn vị Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đạt giải Nhất kỳ 1; Nguyễn Như Thành (Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao Pleiku) đạt giải Nhất kỳ 2; Nguyễn Văn Hòa (Phòng Văn hóa và Thông tin Pleiku) đạt giải Nhất kỳ 3; Trần Thị Trà My (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Vinh, tỉnh Nghệ An) đạt giải Nhất kỳ 4.

Cuộc thi là một kênh thông tin kịp thời tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân, nhằm nâng cao kiến thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật, phòng ngừa, ngăn chặn vi phạm pháp luật trong lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông; góp phần kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông và thực hiện có hiệu quả Năm an toàn giao thông 2024 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/gia-lai-trao-giai-cuoc-thi-truc-tuyen-tim-hieu-phap-luat-ve-an-toan-giao-thong-post814391.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO