Gia Lai: Hàng chục người bị mắc kẹt do lũ lớn chia cắt giao thông

ĐINH SỸ TẠO| 06/09/2024 16:00

Ngày 6/9 tin từ Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) cho biết, trong tối 5/9 và rạng sáng 6/9, trên địa bàn huyện Đức Cơ xảy ra mưa lớn kéo dài. Lượng nước lớn ở đầu nguồn đổ vào suối Ia Kriêng đã khiến khu vực cống thuộc làng Bua (xã Ia Pnôn) bị ngập với dòng nước chảy xiết.

Nhiều người dân xã Ia Pnôn mắc kẹt không thể về nhà do mưa lớn nước suối dâng cao.
Nhiều người dân xã Ia Pnôn mắc kẹt không thể về nhà do mưa lớn nước suối dâng cao.

Từ khoảng 8 giờ ngày 6/9, khu vực này đã bị chia cắt hoàn toàn và các phương tiện giao thông không thể qua lại. Thông tin từ Ủy ban Nhân dân xã Ia Pnôn cho biết, có khoảng 30 người dân địa phương đi làm rẫy và các hộ dân đi cạo mủ cao-su trong khu vực bị mắc kẹt ở bờ bên kia không thể qua cống để về nhà.

Ủy ban Nhân dân xã Ia Pnôn cắt cử lực lượng bảo đảm an toàn tại khu vực cống bắc qua suối Ia Kriêng đang bị lũ chia cắt ngăn không cho người dân vượt qua khu vực bị ngập.

Ủy ban nhân dân huyện Đức Cơ đã chỉ đạo các xã tuyên truyền, cảnh báo đến người dân tuyệt đối không cố gắng vượt qua các khu vực sông, suối trong tình trạng mưa lớn như hiện nay. Đồng thời nhốt trâu, bò để tránh thiệt hại về tài sản có thể xảy ra.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/gia-lai-hang-chuc-nguoi-bi-mac-ket-do-lu-lon-chia-cat-giao-thong-post828941.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Hàng chục người bị mắc kẹt do lũ lớn chia cắt giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO