Giá đỗ xay nhuyễn, thêm chanh và mật ong thành hỗn hợp dưỡng trắng da

13/01/2023 12:00

Cùng Bách hóa XANH khám phá ngay bí quyết làm đẹp cực kì đơn giản tại nhà chỉ với những nguyên liệu quen thuộc từ giá đỗ, chanh và mật ong!

ADQuảng cáo

Để có một làn da trắng hồng, rạng rỡ đáng mơ ước các chị em nhất định không nên bỏ qua công thức làm trắng hiệu quả từ sự kết hợp của giá đỗ, chanh và mật ong. Tìm hiểu ngay công thức làm đẹp vừa đơn giản lại nhanh chóng này nhé!Lưu ý: Những mẹo dưới đây hoàn toàn mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

1 Công dụng dưỡng da của giá đỗ, chanh và mật ong

Công dụng dưỡng da của giá đỗ, chanh và mật ongCông dụng dưỡng da của giá đỗ, chanh và mật ongĐối với nhiều chị em, những phương pháp làm đẹp đơn giản tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu bởi chi phí thấp. Làm trắng da bằng giá đỗ, chanh và mật ong là công thức đã được rất nhiều chị em yêu thích.Giá đỗ chứa một  lượng lớn vitamin Evitamin C, những loại vitamin có công dụng dưỡng trắng da và cấp ẩm tốt, làm mờ thâm sạm, nám đen, ngăn ngừa lão hóa trên da cực kỳ hữu hiệu. Chanh và mật ong cũng là những thành phần quen thuộc trong vô vàng các công thức làm trắng da, có trong nhiều loại mỹ phẩm danh tiếng lẫn phương pháp dân gian.

2 Cách làm hỗn hợp trắng da từ giá đỗ, chanh và mật ong

Nguyên liệu

  • 1 nắm giá đỗ
  • 5 - 10 giọt chanh tươi
  • ½ muỗng canh mật ong
Nguyên liệu làm hỗn hợp trắng da từ giá đỗ, chanh và mật ong
ADQuảng cáo
Nguyên liệu làm hỗn hợp trắng da từ giá đỗ, chanh và mật ong

Cách thực hiện

Bước 1Giá đỗ rửa thật sạch rồi cho vào máy xay xay nhuyễnBước 2 Cho giá đỗ ra bátBước 3 Vắt 5 - 10 giọt nước cốt chanh và ½ muỗng canh mật ongBước 4Trộn thật đều tay để hỗn hợp được hòa quyện và đồng nhất

Cách sử dụng hỗn hợp làm trắng da từ giá đỗ, chanh và mật ong

Cách sử dụng hỗn hợp làm trắng da từ giá đỗ, chanh và mật ongCách sử dụng hỗn hợp làm trắng da từ giá đỗ, chanh và mật ongBước 1Rửa mặt thật sạch bằng nước và lau khô mặtBước 2Thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu sâu trên daBước 3Giữ yên trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước sạchCòn chần chờ gì mà không áp dụng ngay công thức làm trắng tại nhà cực kì đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ này đúng không nào! Theo dõi Báo Đắk Nông thường xuyên để cập nhật thêm nhiều mẹo làm đẹp hữu ích nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá đỗ xay nhuyễn, thêm chanh và mật ong thành hỗn hợp dưỡng trắng da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO