Gặp mặt nguyên lãnh đạo Báo Đắk Nông các thời kỳ và đoàn công tác Báo Đắk Lắk

Lê Phước| 05/06/2022 06:43

Chiều 4/6, Báo Đắk Nông đã tổ chức buổi gặp mặt nguyên lãnh đạo Báo Đắk Nông các thời kỳ và đoàn công tác của Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Tại buổi gặp mặt, đại diện Báo Đắk Nông đã báo cáo tình hình hoạt động, phát triển của cơ quan. Qua hơn 18 năm thành lập, Báo Đắk Nông đã có những bước tiến đáng kể về nội dung, hình thức và chất lượng.

Nội dung phản ánh của báo ngày càng đa dạng, bám sát hơi thở của cuộc sống. Báo Đắk Nông đã bắt kịp xu hướng “đa phương tiện”. Hình thức thể hiện của báo ngày càng đa dạng trên các nền tảng, đặc biệt là báo điện tử, thu hút sự quan tâm của độc giả…

Nguyên Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Nguyễn Hồng Hải chia sẻ tại buổi gặp mặt

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Báo Đắk Nông qua các thời kỳ đánh giá cao sự phát triển của đơn vị xuyên suốt quá trình phát triển. Để có được kết quả hôm nay, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong cơ quan đã một lòng đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Những kết quả mà báo đạt được không chỉ phục vụ độc giả mà còn góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Lãnh đạo Báo Đắk Nông tiếp nhận cây cảnh do Báo Đắk Lắk trao tặng

Giai đoạn mới, báo chí sẽ có nhiều thay đổi theo hướng ngày càng hiện đại. Các đồng chí nguyên lãnh đạo mong rằng tập thể Báo Đắk Nông cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, dân chủ, phát huy vai trò của cơ quan báo chí theo hướng hiện đại.

Đại diện lãnh đạo Báo Đắk Nông các thời kỳ và đoàn công tác của Báo Đắk Lắk chụp hình lưu niệm

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Báo Đắk Nông và đoàn công tác Báo Đắk Lắk đã ôn lại truyền thống hình thành, phát triển của sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam. Hai bên cũng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình hoạt động của đơn vị.

Trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Báo Đắk Nông

Nhân dịp gặp mặt, lãnh đạo Báo Đắk Nông các thời kỳ và lãnh đạo Báo Đắk Lắk đã tham gia trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trụ sở Báo Đắk Nông. Báo Đắk Nông và Báo Đắk Lắk đã tổ chức giao lưu bóng đá mini nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt nguyên lãnh đạo Báo Đắk Nông các thời kỳ và đoàn công tác Báo Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO