Thời sự Đắk Nông

Gặp mặt Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Y Krăk 23/03/2023 12:19

Sáng 23/3, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). 

ADQuảng cáo
dsc_69111(1).jpg
Văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Qua 92 năm rèn luyện, trưởng thành, lớp lớp thế hệ thanh niên Việt Nam đã ra sức rèn trí, luyện tài, sẵn sàng xung kích trên mọi mặt trận, với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

dsc_6967(1).jpg
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham dự Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Những năm qua, tuổi trẻ Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên, góp phần tham gia thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối. Lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong Đoàn Khối tích cực triển khai, tổ chức các hoạt động thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình ở mỗi cơ quan, đơn vị. Nhiều phong trào thanh niên tình nguyện thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia, ủng hộ, được Nhân dân và xã hội đánh giá cao.

Tại buổi gặp mặt, ĐVTN được xem phóng sự ngắn ôn lại quá trình ra đời và trưởng thành của tổ chức Đoàn qua 92 năm. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần phấn đấu, tu dưỡng, học tập nâng cao trình độ, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn; thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo, tình nguyện trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

dsc_701111(1).jpg
Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương các chi đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn

Nhân dịp này, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương các cơ sở đoàn, cá nhân điển hình trong việc phát huy sức trẻ, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, công tác, tích cực học và làm theo lời Bác.

dsc_70499(1).jpg
Tuyên dương các cá nhân điển hình phấn đấu trong học tập, công tác, tích cực học và làm theo lời Bác
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO