Gặp mặt đoàn thẩm định chính thức Công viên địa chất Đắk Nông

Mỹ Hằng| 08/07/2019 16:03

Tối ngày 7/7, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức buổi gặp mặt chào mừng đoàn thẩm định chính thức Công viên địa chất (CVĐC) Đắk Nông do Tiến sĩ Maurizio Burlano, Tiến sĩ Vesa Krokki, Guy Martin dẫn đầu.

Video clip:

Các đồng chí Lê Diễn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Hoa, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Xuân Hải, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành dự.

Tại buổi gặp mặt, tỉnh Đắk Nông đã giới thiệu với các chuyên gia về sự hình thành và phát triển của CVĐC Đắk Nông

Tại buổi gặp mặt cùng với chào mừng, cảm ơn các chuyên gia UNESCO đến làm việc tại tỉnh, đồng chí Trần Xuân Hải đã giới thiệu về CVĐC Đắk Nông cũng như những nỗ lực của địa phương trong việc bảo tồn, phát huy những giá trị của công viên. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng mong muốn các chuyên gia xem xét, thẩm định CVĐC Đắk Nông đủ điều kiện tham gia và hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của mạng lưới CVĐC toàn cầu. Từ đó, sẽ góp phần bảo tồn và phát huy tốt nhất những giá trị của di sản, mang lại lợi ích cho cộng đồng dân cư trong vùng CVĐC và đóng góp vào thành công chung của mạng lưới CVĐC toàn cầu UNESCO.

Tiến sĩ Maurizio Burlando cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm của tỉnh Đắk Nông dành cho đoàn

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh báo cáo tóm tắt quá trình hình thành và phát triển CVĐC Đắk Nông cũng như nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị trong xây dựng phát triển CVĐC Đắk Nông đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để được gia nhập mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO. Trong thời gian tới, tỉnh Đắk Nông sẽ đầu tư hơn nữa về cơ sở vật chất và phát triển du lịch để phát huy những giá trị của CVĐC Đắk Nông, góp phần phát triển bền vững kinh tế - xã hội của các địa phương trong vùng Công viên địa chất Đắk Nông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh báo cáo tóm tắt sự hình thành và phát triển CVĐC Đắk Nông

Tiến sĩ Maurizio Burlando và Tiến sĩ Vesa Krokki đã cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm của tỉnh Đắk Nông. Những thông tin của tỉnh cung cấp giúp đoàn thẩm định có thêm nhiều thông tin giá trị về CVĐC Đắk Nông và sự nỗ lực của địa phương.

Văn nghệ chào mừng đoàn thẩm định chính thức Công viên địa chất Đắk Nông

Theo chương trình, hôm nay 8/7, đoàn chuyên gia sẽ tiến hành thẩm định chính thức CVĐC Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt đoàn thẩm định chính thức Công viên địa chất Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO