Đời sống

Gặp mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ)

Linh Thư 06/01/2024 - 14:56

Sáng 6/1, tại TP. Gia Nghĩa, Hội Cựu giáo chức tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ) giai đoạn 1975 - 1990.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh cùng 140 cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ) tham dự tại buổi gặp mặt.

img_8170(1).jpg
Các đại biểu tham dự tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống, những kỷ niệm của một thời vượt qua khó khăn gian khổ để làm tròn sứ mệnh trồng người mà Đảng và Nhân dân tin tưởng giao phó, chung tay xây dựng huyện Đắk Nông (cũ), tỉnh Đắk Nông hôm nay ngày càng phát triển.

ADQuảng cáo
img_8167(1).jpg
Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhân Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông, tri ân những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ)

Trong những năm công tác và kể cả khi nghỉ hưu, cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ) luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với nghề. Các thầy cô đã góp công lớn bồi dưỡng bao nhân tài cho quê hương, đất nước nói chung và tỉnh Đắk Nông nói riêng.

img_8179(1).jpg
Các đại biểu đã cùng ôn lại những kỷ niệm của một thời vượt qua khó khăn gian khổ để làm tròn sứ mệnh trồng người mà Đảng và Nhân dân tin tưởng giao phó

Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhân Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông; thể hiện niềm vinh dự, tự hào của nghề giáo và trách nhiệm của những người luôn hết lòng vì sự nghiệp giáo dục; đồng thời, tri ân những cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ).

img_8196.jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tặng quà tri ân cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ) giai đoạn 1975 - 1990
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên ngành Giáo dục huyện Đắk Nông (cũ)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO