DTCL mùa 13: Danh sách các tộc hệ mới của mùa Bước Vào Arcane - TFT 13
Cùng khám phá ngay bài viết này để nắm bắt thông tin chi tiết về danh sách các Tộc Hệ trong DTCL Mùa 13 và những thay đổi hấp dẫn trong phiên bản mới!
- Danh sách chi tiết mùa 14 tộc mới trong DTCL mùa 13
- Tộc Academy - Học Viện
- Tộc Automata - Cỗ Máy Tự Động
- Tộc Black Rose - Hoa Hồng Đen
- Tộc Chem - Baron - Hóa Chủ
- Tộc Conqueror - Chinh Phục
- Tộc Emissary - Sứ Giả
- Tộc Enforcer - Cảnh Binh
- Tộc Experiment - Thí Nghiệm
- Tộc Family - Gia Đình
- Tộc Firelight - Ánh Lửa
- Tộc High Roller - Tay Bạc
- Tộc Junker King - Vua Phế Liệu
- Tộc Rebel - Nổi Loạn
- Tộc Scrap - Tái Chế
- Danh sách chi tiết mùa 12 hệ mới trong DTCL mùa 13
- Hệ Ambusher - Phục Kích
- Hệ Artillerist - Pháo Binh
- Hệ Bruiser - Đấu Sĩ
- Hệ Dominator - Thống Trị
- Hệ Form Swapper - Song Hình
- Hệ Pit Fighter - Võ Sĩ Lồng Sắt
- Hệ Quickstriker - Cực Tốc
- Hệ Sentinel - Vệ Binh
- Hệ Sniper - Bắn tỉa
- Hệ Sorcerer - Phù Thủy
- Hệ Visionary - Tiên Tri
- Hệ Watcher - Giám sát
Danh sách chi tiết mùa 14 tộc mới trong DTCL mùa 13
Tộc Academy - Học Viện
Hệ thống Academy trong DTCL Mùa 13 sẽ cung cấp 3 vật phẩm tài trợ cho mỗi ván đấu. Các bản sao của những vật phẩm này sẽ giúp tăng Máu và Khuếch Đại Sát Thương, mang lại lợi thế cho người chơi. Đặc biệt, các tướng Academy khi sở hữu vật phẩm tài trợ sẽ nhận được gấp đôi hiệu quả, bao gồm +5% Máu và Khuếch Đại Sát Thương.
Mốc buff của Academy:
Mốc 3: Tăng 2% Khuếch Đại Sát Thương và Máu, nhận 1 vật phẩm tài trợ.
Mốc 4: Tăng 3% Khuếch Đại Sát Thương và Máu, nhận 1 vật phẩm tài trợ.
Mốc 5: Tăng 4% Khuếch Đại Sát Thương và Máu, nhận 1 vật phẩm tài trợ.
Mốc 6: Tăng 8% Khuếch Đại Sát Thương và Máu.
Các tướng thuộc Academy trong DTCL Mùa 13 sẽ mang đến những chiến thuật đa dạng, đặc biệt là khi kết hợp với các vật phẩm tài trợ này để gia tăng sức mạnh chiến đấu.
Tộc Automata - Cỗ Máy Tự Động
Automata sẽ nhận được 1 viên pha lê mỗi khi gây sát thương. Khi tích đủ 20 viên pha lê, họ sẽ bắn vào mục tiêu hiện tại, gây sát thương phép cộng thêm 20% sát thương gây ra kể từ lần bắn trước và sau đó thiết lập lại. Ngoài ra, Automata còn nhận thêm Giáp và Kháng Phép để tăng khả năng phòng thủ.
Mốc buff của Automata:
Mốc 2: Gây 125 sát thương, nhận 20 Giáp và Kháng Phép.
Mốc 4: Gây 300 sát thương, nhận 40 Giáp và Kháng Phép.
Mốc 6: Gây 625 sát thương, nhận 70 Giáp và Kháng Phép.
Các tướng Automata trong DTCL Mùa 13 sẽ trở thành những mũi nhọn mạnh mẽ, với khả năng vừa gây sát thương lớn vừa có sức phòng thủ vững chắc, tạo ra những pha giao tranh kịch tính và quyết định.
Tộc Black Rose - Hoa Hồng Đen
Hệ Black Rose trong DTCL Mùa 13 sẽ có sự tương tác đặc biệt với Sion, mỗi cấp độ sao của các tướng Black Rose sẽ tăng cường sức mạnh của Sion, giúp hắn trở thành một mối nguy hiểm đáng sợ trên chiến trường.
Mốc buff của Black Rose:
Mốc 3: Sion được triệu hồi và bị xiềng xích. Hắn sẽ được giải thoát sau 5 lần niệm chú từ các tướng Black Rose hoặc khi máu của hắn giảm xuống dưới 65%.
Mốc 4: Sion trở nên mạnh mẽ hơn, và các kẻ địch của hắn sẽ chịu nhiều sát thương hơn từ các tướng Black Rose.
Mốc 5: Khi Sion được giải thoát, hắn sẽ giải phóng ma thuật đen và hồi phục toàn bộ Máu.
Mốc 7: Khi Sion chết, hắn sẽ sống lại với sức mạnh vượt trội, tiếp tục gây đột biến trong giao tranh.
Các tướng Black Rose trong DTCL Mùa 13 sẽ mang đến một sức mạnh khủng khiếp, đặc biệt khi kết hợp với Sion, tạo ra một chiến thuật đáng gờm với khả năng hồi phục mạnh mẽ và sự bất diệt trong giao tranh.
Tộc Chem - Baron - Hóa Chủ
Trong DTCL Mùa 13, hệ Chem-Baron mang đến một cơ chế đặc biệt liên quan đến Shimmer. Sau mỗi cuộc giao tranh, bạn sẽ nhận được Shimmer và nếu chuỗi thua của bạn kéo dài ít nhất 3 trận, bạn sẽ nhận thêm Shimmer. Mỗi khi tích đủ 100 Shimmer, Chợ Đen sẽ mở ra, cung cấp những món hàng lậu mà chỉ các tướng Chem-Baron mới có thể sử dụng. Hơn nữa, Chem-Barons sẽ nhận được Máu tối đa tương ứng với số lượng ngưỡng Chợ Đen mà bạn đã vượt qua.
Mốc buff của Chem-Baron:
Mốc 3: Tích lũy 15 hoặc 30 Shimmer, nhận 20 Máu.
Mốc 4: Tích lũy 20 hoặc 40 Shimmer, nhận 50 Máu.
Mốc 5: Tích lũy 20 hoặc 60 Shimmer, nhận 90 Máu.
Mốc 6: Tích lũy 30 hoặc 80 Shimmer, nhận 125 Máu.
Mốc 7: Tích lũy 30 hoặc 120 Shimmer, nhận 180 Máu.
Các tướng Chem-Baron trong DTCL Mùa 13 sẽ không chỉ tận dụng lợi ích từ Shimmer mà còn mở ra những cơ hội đặc biệt thông qua Chợ Đen, mang lại sự linh hoạt và sức mạnh đáng gờm, đặc biệt trong những chuỗi thua kéo dài.
Tộc Conqueror - Chinh Phục
Trong DTCL Mùa 13, hệ Conqueror tập trung vào việc hạ gục kẻ địch để tích lũy Chinh Phạt. Mỗi khi đạt đủ số điểm Chinh Phạt, Conqueror sẽ mở Rương Chiến Tranh, chứa đầy chiến lợi phẩm quý giá. Tướng thuộc hệ này sẽ nhận được Sức mạnh công kích (SMCK) và Sức mạnh phép thuật (SPMT), với tỷ lệ tăng trưởng 3% mỗi khi một Rương Chiến Tranh được mở.
Các mốc buff của Conqueror:
Mốc 2: Nhận 18% SMCK và SPMT và 1 điểm Chinh Phạt.
Mốc 4: Nhận 27% SMCK và SPMT và 3 điểm Chinh Phạt.
Mốc 6: Nhận 42% SMCK và SPMT và 6 điểm Chinh Phạt.
Mốc 9: Nhận 100% SMCK và SPMT và 20 điểm Chinh Phạt.
Với cơ chế Chinh Phạt độc đáo này, các tướng Conqueror không chỉ gia tăng sức mạnh qua các chiến thắng mà còn mở ra những phần thưởng hấp dẫn, gia tăng mạnh mẽ SMCK và SPMT trong suốt ván đấu, giúp đội hình của bạn trở nên cực kỳ đáng gờm khi đạt đến mốc cuối cùng.
Tộc Emissary - Sứ Giả
Trong DTCL Mùa 13, tộc Sứ Giả mang đến một cơ chế đặc biệt, chỉ kích hoạt khi bạn có đúng 1 hoặc 4 Sứ Giả trên sân. Tộc này đem lại những lợi thế chiến thuật quan trọng, giúp gia tăng sức mạnh cho đội hình của bạn, tuỳ thuộc vào số lượng Sứ Giả hiện diện.
Các tướng Sứ Giả và hiệu ứng của họ:
Ambessa: Tăng 2 Giáp và Kháng Phép cho đồng minh mỗi khi đối thủ bị hạ gục.
Garen: Khi chiến đấu bắt đầu, Garen cùng đồng minh bên trái và bên phải của anh ta sẽ nhận 20% Máu tối đa.
Nami: Mỗi đòn tấn công của đồng minh giúp họ tăng thêm 2 Mana.
Tristana: Mỗi cấp sao của cô ấy sẽ giúp đồng minh tăng 6% Tốc độ đánh.
Mốc kích hoạt của tộc Sứ Giả:
Mốc 1: Nhận các phần thưởng cơ bản của Sứ Giả.
Mốc 4: Nhận đầy đủ các phần thưởng của Sứ Giả, bao gồm 300 Máu và 30% sát thương gia tăng cho các tướng Sứ Giả.
Tộc Sứ Giả mang đến khả năng gia tăng kháng phép, sát thương, tốc độ đánh và Mana cho đội hình của bạn, giúp các tướng trở nên mạnh mẽ hơn trong suốt trận đấu. Khi đạt mốc 4, sức mạnh của các Sứ Giả càng trở nên đáng gờm với buff mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng xoay chuyển cục diện.
Tộc Enforcer - Cảnh Binh
Tộc Enforcer mang đến một chiến thuật độc đáo, nơi các đơn vị của bạn sẽ nhận được Lá Chắn và Khuếch Đại Sát Thương ngay khi bắt đầu chiến đấu. Các kẻ địch có lượng máu cao nhất sẽ trở thành Kẻ Bị Truy Nã và khi một Kẻ Bị Truy Nã bị hạ gục, các Enforcer sẽ được tăng 30% Tốc Độ Đánh để tiếp tục đẩy mạnh sức tấn công. Tộc này chủ yếu dựa vào khả năng tiêu diệt mục tiêu chính của đối phương để gia tăng sức mạnh cho chính đội hình của bạn.
Các mốc kích hoạt của tộc Enforcer:
Mốc 2: 1 đơn vị; nhận 15% Máu và 12% Khuếch Đại Sát Thương.
Mốc 4: 2 đơn vị; nhận 25% Máu và 25% Khuếch Đại Sát Thương.
Mốc 6: 4 đơn vị; nhận 40% Máu và 40% Khuếch Đại Sát Thương.
Mốc 8: 6 đơn vị; nhận 55% Máu và 60% Khuếch Đại Sát Thương.
Mốc 10: TẤT CẢ kẻ địch; nhận 100% Máu và 150% Sát thương; bắt đầu chiến đấu với khả năng tịch thu tất cả vật phẩm của kẻ địch!
Tộc Enforcer là lựa chọn lý tưởng cho những đội hình thiên về tấn công mạnh mẽ và khả năng tiêu diệt mục tiêu chủ chốt, khi mỗi lần hạ gục Kẻ Bị Truy Nã, đội của bạn sẽ nhận được các buff cực kỳ giá trị. Mức độ buff gia tăng mạnh mẽ khi đạt các mốc kích hoạt cao, đặc biệt là mốc 10, giúp đội hình của bạn có thể dễ dàng nghiền nát đối thủ và thu về chiến lợi phẩm.
Tộc Experiment - Thí Nghiệm
Tộc Experiment mang đến một cơ chế thú vị và mạnh mẽ, với các Ô Phòng Lab xuất hiện trên bàn cờ của bạn. Khi chiến đấu, những tướng thuộc tộc Experiment đứng trên các Ô Phòng Lab sẽ nhận được Thưởng Thí Nghiệm, giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn theo từng cấp độ, cùng với việc tăng cường Máu tối đa của bản thân.
Các mốc kích hoạt của tộc Experiment:
Mốc 3: Có 2 Phòng Thí Nghiệm trên bàn cờ, tăng 100 Máu cho các tướng Experiment.
Mốc 5: Khi có 3 Phòng Thí Nghiệm, các tướng Experiment nhận thêm 200 Máu.
Mốc 7: Phần thưởng Thí Nghiệm được tăng 100%, đem lại lợi thế vượt trội cho các tướng Experiment khi đứng trên Ô Phòng Lab.
Tộc Experiment rất mạnh mẽ khi được kích hoạt ở mức độ cao, mang đến cho các tướng trong đội hình khả năng phục hồi và tăng cường sức mạnh vượt trội. Với việc mở rộng Ô Phòng Lab và tăng lượng Máu tối đa, các tướng Experiment sẽ dần trở thành những chiến binh cực kỳ bền bỉ, khó bị tiêu diệt. Hãy tận dụng tộc này để xây dựng đội hình mạnh mẽ, vượt trội qua từng ván đấu.
Tộc Family - Gia Đình
Tộc Family nổi bật với sự kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình, giúp họ hỗ trợ nhau trong mỗi trận đấu. Các thành viên sẽ giảm Mana tối đa của mình và nhận thêm các phần thưởng mạnh mẽ, tăng cường sức mạnh tổng thể của đội hình.
Mốc kích hoạt của tộc Family:
Mốc 3: Giảm 25% Mana và tăng 12% Chống Chịu cho các thành viên trong gia đình, giúp họ trở nên bền bỉ hơn trong giao tranh.
Mốc 4: Giảm 30% Mana và tăng 20% Tốc Độ Đánh, mang đến một sự tăng tốc đáng kể cho các tướng của gia đình khi tham gia trận đấu.
Mốc 5: Giảm 40% Mana, đồng thời kích hoạt cơ chế "Cướp trên dàn mướp" – mỗi lần giao tranh, tiến trình cướp bóc sẽ tăng dần, với việc tăng cường lượng phần thưởng khi càng nhiều thành viên gia đình sống sót.
Với Family, việc hỗ trợ lẫn nhau trong suốt trận đấu không chỉ giúp tiết kiệm Mana mà còn mang lại nhiều lợi thế chiến thuật, khiến đội hình gia đình trở nên mạnh mẽ và khó bị đánh bại. Sự tương trợ giữa các tướng trong gia đình là chìa khóa dẫn đến chiến thắng, đặc biệt khi nhiều thành viên gia đình còn sống sót để tiếp tục cướp bóc và nhận thêm phần thưởng. Tộc này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn xây dựng một đội hình đồng đội, mạnh mẽ và bền bỉ.
Tộc Firelight - Ánh Lửa
Tộc Firelight trong DTCL Mùa 13 mang đến một cơ chế chiến đấu đầy tốc độ và sức mạnh. Mỗi 6 giây, các tướng Firelight sẽ lao tới mục tiêu, tạo ra một làn sóng tấn công mạnh mẽ với phạm vi vô hạn, đồng thời hồi phục một phần sát thương mà họ đã nhận trong lần lao tới trước.
Mốc kích hoạt của tộc Firelight:
Mốc 2: Firelights hồi phục 25% sát thương gánh chịu khi lao tới, giúp họ duy trì sự sống trong giao tranh lâu hơn.
Mốc 3: Hồi phục 40% sát thương gánh chịu, tăng cường khả năng trụ vững của Firelight, đồng thời đảm bảo sát thương liên tục.
Mốc 4: Tăng lên 45% sát thương gánh chịu và khi lao tới, các Firelights còn nhận được một lượng lớn Tốc Độ Đánh, giúp chúng gây sát thương nhanh chóng và liên tục.
Với khả năng lao tới và hồi phục từ sát thương, Firelight không chỉ có khả năng tấn công mạnh mẽ mà còn duy trì sự sống bền bỉ trên chiến trường. Khi kết hợp với các yếu tố tăng Tốc Độ Đánh, chúng có thể trở thành những cỗ máy chiến đấu đáng gờm, liên tục gây sức ép lên đối thủ. Tộc này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích lối chơi tốc độ và khả năng hồi phục mạnh mẽ trong trận đấu.
Tộc High Roller - Tay Bạc
Khi thực hiện niệm chú, Sevika sẽ kích hoạt một hiệu ứng đặc biệt cho Kỹ Năng của mình, đồng thời nhận được 80% Chống Chịu trong vòng 1,5 giây, giúp cô ấy tăng khả năng sống sót trong giao tranh khốc liệt.
Các hiệu ứng đặc biệt của Sevika:
Mod: Cô ấy phóng 8 tên lửa, mỗi tên lửa gây 100 sát thương vật lý, tạo ra sát thương mạnh mẽ và lan rộng lên nhiều mục tiêu.
Lá chắn: Sevika nhận 500 Lá chắn trong 4 giây, giúp cô ấy giảm thiểu sát thương và tồn tại lâu hơn trong trận đấu.
Tiền xu: Kỹ Năng của Sevika được cường hóa mạnh mẽ, gia tăng thêm sức mạnh mỗi khi cô thu thập đủ tiền xu.
Ba: Cường hóa khả năng tấn công của cô, giúp mỗi đòn đánh của Sevika trở nên mạnh mẽ và hiệu quả hơn.
Với những khả năng này, Sevika trong DTCL Mùa 13 sẽ là một tướng vừa mạnh mẽ vừa bền bỉ, có thể gánh vác đội hình và gây đột biến trong các trận chiến nhờ vào những kỹ năng biến hóa và hiệu ứng đặc biệt mà cô ấy sở hữu.
Tộc Junker King - Vua Phế Liệu
Mỗi 3 vòng đấu, Junker King sẽ kích hoạt kho vũ khí bí mật, cho phép bạn mua những nâng cấp vĩnh viễn cho Rumble, giúp anh ta trở nên mạnh mẽ hơn với mỗi lần mở kho.
Tộc Rebel - Nổi Loạn
Khi đội của bạn mất đi 30% máu, một tín hiệu khói sẽ được kích hoạt, mang lại cho các tướng Rebel 60% Tốc độ Đánh trong vòng 4 giây, đồng thời tăng sức mạnh tấn công cho tất cả thành viên trong đội trong suốt thời gian này.
Mốc kích hoạt:
Mốc 3: Tăng 15% SMCK và SMPT
Mốc 5: Tăng 25% SMCK và SMPT và 12% Máu
Mốc 7: Tăng 45% SMCK và SMPT, 20% Máu và Làm choáng kẻ địch trong 2 giây
Mốc 10: Tín hiệu khói sẽ tự động được kích hoạt ngay khi bắt đầu trận đấu và tiếp tục tái kích hoạt mỗi 6 giây.
Tộc Scrap - Tái Chế
Bắt đầu trận đấu: Các trang bị thành phần mà Scrap nắm giữ sẽ tạm thời biến thành vật phẩm hoàn chỉnh. Đồng thời, Scrap nhận được một lớp Lá chắn trong vòng 30 giây cho mỗi trang bị thành phần mà đội bạn sở hữu, bao gồm cả những trang bị đã được ghép hoàn chỉnh.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: 1 trang bị thành phần, nhận 25 Lá Chắn.
Mốc 4: 3 trang bị thành phần, nhận 40 Lá Chắn.
Mốc 6: Tất cả trang bị thành phần và vật phẩm hoàn chỉnh trở nên "may mắn", nhận 65 Lá Chắn.
Mốc 9: Tạo ra vật phẩm Ánh Sáng, cộng thêm 70 Lá Chắn.
Danh sách chi tiết mùa 12 hệ mới trong DTCL mùa 13
Hệ Ambusher - Phục Kích
Kỹ năng của Ambusher có khả năng gây chí mạng, và họ còn nhận được các chỉ số gia tăng cho tỷ lệ và sát thương chí mạng.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Tăng 20% tỷ lệ chí mạng, 10% sát thương chí mạng.
Mốc 3: Tăng 30% tỷ lệ chí mạng, 20% sát thương chí mạng.
Mốc 4: Tăng 40% tỷ lệ chí mạng, 30% sát thương chí mạng.
Mốc 5: Tăng 55% tỷ lệ chí mạng, 35% sát thương chí mạng và nhận thêm 15% Chống Chịu.
Hệ Artillerist - Pháo Binh
Mỗi khi Artillerist thực hiện 5 đòn tấn công, họ sẽ phóng một quả tên lửa gây sát thương lên mục tiêu xung quanh, với tỷ lệ sát thương 125% SMCK. Ngoài ra, họ cũng được tăng cường thêm SMCK.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Tăng 10% SMCK.
Mốc 4: Tăng 40% SMCK.
Mốc 6: Tăng 50% SMCK và phóng thêm một tên lửa sau mỗi 5 đòn đánh, gây gấp đôi sát thương.
Hệ Bruiser - Đấu Sĩ
Đội của bạn sẽ được tăng thêm 100 Máu, và các Bruiser sẽ nhận được một lượng Máu nhiều hơn so với các tướng khác.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Tăng 20% Máu.
Mốc 4: Tăng 45% Máu.
Mốc 6: Tăng 70% Máu.
Hệ Dominator - Thống Trị
Khi trận đấu bắt đầu, Dominators sẽ nhận được Lá chắn kéo dài trong 15 giây. Mỗi khi Dominators niệm chú, họ sẽ tích lũy SMPT (Sức mạnh Phép thuật) dựa trên lượng Mana đã tiêu tốn.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: 250 Lá chắn, 25% SMPT.
Mốc 4: 500 Lá chắn, 50% SMPT.
Mốc 6: 800 Lá chắn, 75% SMPT.
Hệ Form Swapper - Song Hình
Nội tại: Form Swapper thay đổi các chỉ số và khả năng của mình tùy theo vị trí trên bàn cờ. Nếu được đặt ở 2 hàng đầu, họ sẽ nhận được Chống Chịu. Còn nếu ở 2 hàng sau, họ sẽ được tăng Khuếch Đại Sát Thương.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: 15% Chống Chịu (hàng đầu) hoặc 20% Khuếch Đại Sát Thương (hàng sau).
Mốc 4: 30% Chống Chịu (hàng đầu) hoặc 40% Khuếch Đại Sát Thương (hàng sau).
Hệ Pit Fighter - Võ Sĩ Lồng Sắt
Pit Fighters sở hữu khả năng Hút Máu Toàn Phần lên đến 15%, cùng với việc gây thêm sát thương chuẩn. Đặc biệt, mỗi khi lượng máu của họ xuống dưới 50%, họ sẽ hồi phục một phần Máu tối đa trong 2 giây.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: 6% sát thương chuẩn, hồi phục 10% Máu.
Mốc 4: 12% sát thương chuẩn, hồi phục 25% Máu.
Mốc 6: 20% sát thương chuẩn, hồi phục 40% Máu.
Mốc 8: 50% sát thương chuẩn, hồi phục 99% Máu.
Hệ Quickstriker - Cực Tốc
Quickstriker sở hữu khả năng di chuyển cực kỳ nhanh và gia tăng Tốc Độ Đánh tùy thuộc vào lượng máu mà mục tiêu đã mất. Càng mục tiêu mất nhiều máu, Quickstriker sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Tăng 20-60% Tốc Độ Đánh dựa trên máu của mục tiêu.
Mốc 3: Tăng 30-80% Tốc Độ Đánh khi mục tiêu mất máu.
Mốc 4: Tăng 40-100% Tốc Độ Đánh và khi mục tiêu bị tiêu diệt, Quickstriker lao tới kẻ địch tiếp theo và nhận thêm 200 lá chắn trong vòng 3 giây.
Hệ Sentinel - Vệ Binh
Sentinel mang đến sự bảo vệ vững chắc cho đội hình của bạn. Tất cả các tướng trong đội sẽ nhận được Giáp và Kháng Phép, trong khi các tướng Sentinel nhận được gấp ba lượng bảo vệ đó.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Cung cấp 10 Giáp và Kháng Phép cho toàn đội.
Mốc 4: Tăng lên 25 Giáp và Kháng Phép cho toàn đội.
Mốc 6: Tăng cường bảo vệ với 50 Giáp và Kháng Phép cho toàn đội, đồng thời Sentinel nhận gấp ba lần.
Hệ Sniper - Bắn tỉa
Sniper có khả năng tấn công mạnh mẽ hơn khi đối thủ càng xa, với sát thương gia tăng theo khoảng cách.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Tăng 7% sát thương cho mỗi ô khoảng cách giữa Sniper và mục tiêu.
Mốc 4: Tăng mạnh lên 16% sát thương cho mỗi ô khoảng cách.
Mốc 6: Đạt mức tối đa 35% sát thương cho mỗi ô khoảng cách, cộng thêm +5 Tầm Đánh, giúp Sniper tấn công từ xa hiệu quả hơn bao giờ hết.
Hệ Sorcerer - Phù Thủy
Sorcerers mang lại sức mạnh phép thuật cho toàn đội, với các tướng thuộc tộc này nhận được bonus mạnh mẽ hơn.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Tăng 20 SMPT cho đội.
Mốc 4: Tăng 50 SMPT cho đội.
Mốc 6: Tăng mạnh 85 SMPT cho đội.
Mốc 8: Đạt tối đa 100 SMPT, đồng thời kỹ năng của Sorcerer sẽ giảm 25% sát thương của mục tiêu trong 3 giây, tạo lợi thế chiến thuật lớn.
Hệ Visionary - Tiên Tri
Visionaries có khả năng hấp thụ năng lượng vượt trội, giúp đội hình của bạn có lợi thế chiến đấu lớn hơn.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Cung cấp 25% Năng lượng cho đội.
Mốc 4: Tăng 50% Năng lượng cho đội.
Mốc 6: Cung cấp 80% Năng lượng cho đội.
Mốc 8: Đạt 100% Mana, đồng thời hồi phục 20% sát thương gây ra cho đồng minh khi sử dụng kỹ năng, tăng cường khả năng duy trì sức mạnh cho toàn đội.
Hệ Watcher - Giám sát
Watchers sẽ gia tăng khả năng chống chịu của mình, đặc biệt khi giữ được hơn nửa lượng máu, giúp họ trụ lâu hơn trong trận chiến.
Mốc kích hoạt:
Mốc 2: Nhận 10% hoặc 25% Chống Chịu tùy vào số lượng tướng.
Mốc 4: Tăng 20% hoặc 40% Chống Chịu khi có đủ tướng trên sân.
Mốc 6: Đạt 30% hoặc 60% Chống Chịu, giúp Watchers trở thành những đơn vị khó bị đánh bại hơn khi giữ vững sức mạnh.