Thể thao 360

ĐT Việt Nam - Philippines (vòng loại World Cup): Chờ HLV Troussier có thắng lợi tưng bừng

PV 16/11/2023 06:12

Vào 18h ngày 16/11, hành trình của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ bắt đầu bằng chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Philippines.

ADQuảng cáo

ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khá dễ dàng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Những đối thủ của đoàn quân HLV Troussier không quá khó để đối phó, ngoại trừ ĐT Iraq.

vn-phi.jpg
ĐT Việt Nam trông chờ màn trình diễn bùng nổ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á

Trong trận mở màn, ĐT Việt Nam gặp Philippines, đội bóng được coi như yếu nhất bảng F. Họ sở hữu dàn cầu thủ khá "già cỗi". Có lẽ thủ thành Etheridge chính là gương mặt được Philippines đặt niềm tin lớn hơn cả. Lý do bởi anh từng có quãng thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Nhưng một "cánh én" khó lòng làm nên mùa xuân, nhất là khi Etheridge chỉ có thể mang đến đẳng cấp khác biệt trong khung thành. Nhìn sang dàn sao của ĐT Việt Nam, họ tỏ ra đồng đều và chất lượng hơn nhiều so với Philippines. Những gương mặt hàng đầu như Văn Lâm, Hoàng Đức, Tuấn Hải hay Hùng Dũng... đều có mặt ở đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Philippines.

Kinh nghiệm của nhiều cầu thủ ĐT Việt Nam là không phải bàn cãi. Họ từng trải qua nhiều giải đấu lớn nhỏ với HLV Park Hang Seo và hiện giờ dưới trướng HLV Troussier. Vấn đề chỉ nằm ở chỗ trong thời gian qua, ĐT Việt Nam có nhiều sự thử nghiệm dưới thời HLV Troussier nên chưa thực sự chiếm được cảm tình của nhiều CĐV.

ADQuảng cáo

Chắc chắn HLV Troussier và các học trò đã rút ra được nhiều kinh nghiệm trong thời gian qua. Do vậy, cuộc hành quân đến sân của Philippines sắp tới sẽ là cơ hội rất tốt để ĐT Việt Nam thể hiện lối chơi thuyết phục, ngoài ra kiếm về kết quả như ý.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Minh Trọng, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Việt Anh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Văn Quyết

ĐT Philippines: Etheridge, Sato, Murga, Rota, Tabinas, Schrock, Manny Ott, Ingreso, Mike Ott, Reichelt, Daniels.

ĐT Iraq - ĐT Indonesia, 21h45, bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á

ĐT Indonesia đem đến vòng loại World Cup 2026 khá nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu. Chưa kể, đội bóng xứ Vạn đảo đạt phong độ tốt trong thời gian qua.

Nhưng đối thủ sắp tới của Indonesia là ĐT Iraq không hề dễ đối phó. Họ được đánh giá cao nhất bảng F, chưa kể luôn có thành tích tốt khi chạm mặt các đại diện Đông Nam Á.

ĐT Iraq rất muốn có được chiến thắng trong trận mở màn để hy vọng "đầu xuôi thì đuôi lọt". Do vậy, họ sẽ đặt quyết tâm rất lớn ở cuộc chạm trán Indonesia.

ADQuảng cáo
Theo tcdulichtphcm.vn
https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/nhan-dinh-bong-da-dt-viet-nam-philippines-cho-hlv-troussier-co-thang-loi-tung-bung-vong-loai-world-cup-c28a63641.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam - Philippines (vòng loại World Cup): Chờ HLV Troussier có thắng lợi tưng bừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO